Đắk Nông: Nhiều cán bộ bị kỷ luật do có khuyết điểm, sai phạm về tài chính

(PLO) - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Đắk Nông cho biết, cơ quan này đã có quyết định thi hành kỷ luật “cảnh cáo” đối với ông Mai Vinh Quang, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông (nguyên Chánh Văn phòng Tỉnh ủy).
Đắk Nông: Nhiều cán bộ  bị kỷ luật do có khuyết điểm, sai phạm về tài chính

Ngoài ra, UBKT cũng có quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo với bà Trần Thị Quy Lý (nguyên Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy); Kỷ luật “khiển trách” bà Trần Thị Hảo (Thị ủy viên, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch thị xã Gia Nghĩa, nguyên Kế toán trưởng Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Nông). Những cá nhân này đã để xảy ra nhiều khuyết điểm, sai phạm trong quản lý, đầu tư xây dựng Kho lưu trữ tài liệu của tỉnh.

Trước đó, tháng 9/2017, UBKT Trung ương đã kết luận về việc Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông có một số vi phạm, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác tài chính đảng; buông lỏng quản lý, không chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát việc đầu tư, xây dựng Kho lưu trữ của tỉnh, để xảy ra vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong quá trình thực hiện.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã triển khai thực hiện kết luận trên; ban hành kế hoạch khắc phục và giao các cơ quan liên quan triển khai thực hiện; tổ chức họp kiểm điểm, rút kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác tài chính Đảng, đầu tư xây dựng kho lưu trữ tài liệu tỉnh…

Đọc thêm