Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang tổ chức tiếp xúc cử tri

(PLVN) - Mới đây, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Tiền Giang đã có cuộc tiếp xúc với đại diện cử tri các huyện Tân Phước, Châu Thành, Cai Lậy và thị xã Cai Lậy (huyện Cai Lậy), nhằm lắng nghe ý kiến cử tri, đồng thời thông tin nội dung, chương trình kỳ họp thứ 9, Quốc hội khoá XIV.
Buổi tiếp xúc cử tri tại xã Nhị Quý, Thị xã Cai Lậy
Buổi tiếp xúc cử tri tại xã Nhị Quý, Thị xã Cai Lậy

Tại buổi tiếp xúc của Đoàn ĐBQH đơn vị bầu cử số 1, các cử tri xã Tam Bình (huyện Cai Lậy) và thị xã Cai Lậy đã kiến nghị cần có giải pháp phòng, chống hạn mặn lâu dài nhằm đảm bảo nguồn nước phục vụ sản xuất, kiến nghị về vấn đề an ninh trật tự xã hội, đặc biệt là tệ nạn ma tuý ở nông thôn, trường học; cần có các biện pháp xử lý mạnh với đối tượng tham gia giao thông có hành vi gây mất trật tự công cộng (nẹt pô, đua xe trái phép); chế độ phụ cấp cho người cao tuổi; vấn đề về bảo hiểm y tế, chế độ chính sách cho người có công; nâng cấp, xây dựng mới các tuyến đường liên ấp; thực hiện chi trả theo Nghị quyết 42 của Chính phủ,….

Ông Võ Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thông tin đến cử tri về những giải pháp trước mắt và lâu dài trong công tác phòng chống hạn mặn, chia sẻ trước những khó khăn của bà con trước tình hình đại dịch Covid-19, đồng thời ghi nhận các ý kiến, kiến nghị sát đáng của bà con.

Buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước. Ảnh: thtg.vn

Buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước. Ảnh: thtg.vn

Cùng với đó, Đoàn ĐBQH đơn vị số 2 đã cuộc tiếp xúc cử tri xã Hưng Thạnh (huyện Tân Phước) và xã Tân Lý Đông (huyện Châu Thành). Trong cuộc tiếp xúc cũng có các vấn đề tương tự được quan tâm như: công tác phòng, chống hạn, mặn; bảo hiểm xã hội; phòng, chống tham nhũng; công dân nghiêm túc thực thi pháp luật; an sinh xã hội.

Đọc thêm