Ra mắt clip quảng bá Việt Nam

(PLO) - Sáng qua (21/9), tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi đã chủ trì Lễ ra mắt clip quảng bá về Việt Nam “Welcome to Vietnam” nhằm truyền tải thông điệp về một đất nước Việt Nam hòa bình, ổn định, phát triển, có nền văn hóa lâu đời, giàu tính nhân văn, có sức sống mạnh mẽ, đang không ngừng phát triển, là điểm đến hấp dẫn đối với bạn bè quốc tế.
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Phát biểu tại Lễ ra mắt, Thứ trưởng Đặng Minh Khôi cho biết, Bộ Ngoại giao trong thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ với các bộ, ban, ngành, địa phương trong cả nước trong việc triển khai các hoạt động thu hút các nguồn lực, nguồn đầu tư, du lịch vào Việt Nam; triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, đưa thông tin về đất nước, con người, lịch sử văn hóa Việt Nam ra thế giới, nâng cao hình ảnh, vị thế đất nước trên trường quốc tế.
“Việc xây dựng clip quảng bá “Welcome to Vietnam” nhằm mục đích giới thiệu tổng quan về Việt Nam qua những cảnh quay đẹp về danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước, những nét văn hóa độc đáo các vùng miền, con người Việt Nam, những thành tựu mọi mặt trong 30 năm đổi mới... tới bạn bè thế giới” - Thứ trưởng Đặng Minh Khôi nói.
Clip “Welcome to Vietnam” là một trong những dự án phi lợi nhuận do Bộ Ngoại giao triển khai nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng, góp phần đưa hình ảnh đất nước ra thế giới. Clip dài gần 8 phút, được giới thiệu bằng 9 ngôn ngữ: Việt, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật và Ả rập.

Đọc thêm