Bộ Tư pháp: Nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản lý đầu tư xây dựng

(PLO) -Sáng nay (8/6), Bộ trưởng  Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã có buổi làm việc với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng về công tác của Ban từ khi được thành lập tới nay.
Bộ Tư pháp: Nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản lý đầu tư xây dựng

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng được thành lập theo Quyết định số 1901/QĐ-BTP ngày 30 tháng 10 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp. Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tư pháp.

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Tiến Hưng – Giám đốc Ban Quản lý dự án đã trình bày tóm tắt công tác của Ban Quản lý đầu tư xây dựng, Báo cáo chỉ ra những kết quả đạt được trong thời gian hoạt động vừa qua của Ban, đồng thời cũng nói lên những thuận lợi, khó khăn của Ban.

Cùng đó, có rất nhiều ý kiến đóng góp từ các đại biểu thuộc các đơn vị thuộc Ban Quản lý dự án, dđại diện một số đơn vị thuộc Bộ, nói lên tâm tư nguyện vọng, chỉ ra những điểm hợp lý và bất hợp lý trong quá trình công tác, thẳng thắn chỉ ra những yếu kém chưa đạt được để khắc phục, giúp Ban hoạt động hiệu quả hơn. Những ý kiến đề xuất về cơ sở vật chất để đảm bảo chất lượng hoạt động của Ban cũng đã được đưa ra và xin ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng.

Những đề xuất của đại biểu tại cuộc họp
Những đề xuất của đại biểu tại cuộc họp
Toàn cảnh cuộc họp
Toàn cảnh cuộc họp

Đọc thêm