Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là nhà tài trợ truyền thống, luôn dành nhiều tình cảm cho Festival Huế và đã đồng hành cùng Ban tổ chức từ năm 2006. Tại Festival Huế 2024, Vietcombank tiếp tục tham gia với danh vị tài trợ Đồng, trị giá 1 tỷ đồng.
Dịp này, doanh nghiệp Tư nhân Quảng cáo - Trang trí Nội thất Lê Nguyễn tham gia quảng bá thương hiệu “Doanh nghiệp Quảng cáo Lê Nguyễn Đà Nẵng” tại Festival Huế 2024 với danh vị tài trợ Quảng bá trực quan. Với các hiện vật quảng bá cổ động trực quan ngoài trời trên hệ thống Pano, hộp đèn, màn hình LED tại 13 tỉnh thành khắp cả nước với tổng trị giá 2,165 tỷ đồng.
Festival Huế 2024 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 01/01/2024 và kết thúc bằng Chương trình Countdown vào 31/12/2024. Trong đó điểm nhấn chính là Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 07 – 12/6/2024.
Doanh nghiệp Tư nhân Quảng cáo - Trang trí Nội thất Lê Nguyễn tài trợ hiện vật quảng bá cổ động trực quan ngoài trời trên hệ thống Pano, hộp đèn, màn hình LED tại 13 tỉnh thành khắp cả nước |
Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và 13 đoàn nghệ thuật quốc tế từ 7 quốc gia khắp các châu lục (châu Âu, châu Mỹ và châu Á) đến giao lưu, trình diễn, hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước tham dự.
Với sự chỉ đạo sâu sát của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức Festival Huế, nguồn kinh phí tài trợ của Vietcombank và Lê Nguyễn sẽ được sử dụng khoa học, hợp lý, hỗ trợ tạo ra các chương trình, lễ hội đặc sắc, thú vị phục vụ cộng đồng người dân và du khách, qua đó tiếp nối và khẳng định vững chắc vị thế của một lễ hội văn hóa đặc sắc tầm quốc gia và quốc tế.