Theo đó, sau 3 ngày đã có khoảng 65.000 lượt người đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch, khoảng 29.300 khách đăng ký tour, mua tour du lịch nội địa và quốc tế, mang lại cho 18 doanh nghiệp tham gia tổng doanh thu ước đạt 322,3 tỷ đồng. Trong đó, Vietravel thu 45,6 tỷ đồng sau 3 ngày, Hanoitourist ước tính “cán đích” 40 tỷ đồng sau khi kết thúc 4 ngày hội chợ. Hanoi Redtours có doanh thu mục tiêu là 30 tỷ đồng.
Nét mới của hội chợ năm nay là sự xuất hiện của gian hàng du lịch Triều Tiên. Theo đó, một số công ty Việt Nam đã đạt được thỏa thuận với phía Triều Tiên để thúc đẩy các tour đến nước này vào thời gian tới như giảm giá tour, thúc đẩy đường bay thẳng...
Đại diện Hanoi Redtours cho biết, chỉ sau 3 ngày công ty mở bán tour Triều Tiên, đã có hơn 500 khách đăng ký, kín chỗ từ tháng 4 tới tháng 9. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp cũng liên kết với địa phương có tiềm năng du lịch mở các gian hàng giới thiệu quy mô lớn ngay tại hội chợ này như cụm 8 tỉnh Tây Bắc, 7 tỉnh Tây Nam Bộ, 4 tỉnh Bắc Trung Bộ, 3 tỉnh miền Trung...