Người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên dùng hàng Việt
Hơn chục năm nay, khi thị trường bình nước nóng có sự tham gia của một số doanh nghiệp Việt, người tiêu dùng đã có thêm nhiều cơ hội lựa chọn. Đặc biệt, những sản phẩm “made in Việt Nam” bền, đẹp, giá cả hợp lý ngày càng chiếm được niềm tin và sự quan tâm của người tiêu dùng.
Trong thị trường nhộn nhịp với sự hiện diện của khoảng hơn 20 nhãn hàng bình nước nóng, thương hiệu Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Chị Trần Minh Hằng - chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa, Hà Nội) - cho biết: “Từ đầu tháng 10/2018 đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 10 - 15 chiếc bình nước nóng các loại. Trong đó, bình nước nóng Rossi Arte được khách mua lựa chọn nhiều do sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng”.
Còn anh Phạm Trung Hiếu - chủ cửa hàng điện máy tại Tây Hồ (Hà Nội) - cho hay, năm nay sức mua sản phẩm bình nước nóng đã tăng vọt, trong đó, sản phẩm có thương hiệu Việt có sản lượng tiêu thụ đáng kể, nhất là dòng sản phẩm Rossi Arte. Không chỉ có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, dòng sản phẩm này còn được người tiêu dùng quan tâm bởi thiết bị ngắt nguồn điện tự động khi có sự cố, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Trung bình mỗi ngày cửa hàng tôi bán được 7 - 9 chiếc bình nước nóng loại này” - anh Hiếu chia sẻ.
Chủ động trong sản xuất - chiến lược đúng đắn để chiếm lĩnh thị trường
Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với sản phẩm bình nước nóng, nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư công nghệ, máy móc, nhà xưởng để sản xuất và chủ động sản phẩm cung ứng ra thị trường.
Câu chuyện chủ động trong sản xuất của Tập đoàn Tân Á Đại Thành - doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu bình nước nóng - là một điển hình. Nhận định nhu cầu bình nước nóng tại Việt Nam sẽ tăng mạnh, trong chiến lược dài hơi của mình, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang khẩn trương hoàn thiện tại Hà Nam một nhà máy thông minh (Smart factory) trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khi sử dụng nhiều thiết bị tự động hóa trong dây chuyền sản xuất, đạt độ chính xác tuyệt đối và sai sót kỹ thuật trên sản phẩm cực kỳ thấp. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhà máy đi vào hoạt động được kỳ vọng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường bình nước nóng và tiếp tục chiếm lĩnh thị phần số 1 bình nước nóng tại Việt Nam cũng như khu vực.
|
Sản phẩm bình nước nóng Việt ngày càng đa dạng, mẫu mã đẹp và chất lượng cao |
Hiện nay, Tân Á Đại Thành sở hữu 19 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 30.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 13 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và 1 nhà máy đặt tại CHDCND Lào,... Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và chiến lược kinh doanh khác biệt, các sản phẩm bình nước nóng của Tân Á Đại Thành luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Tân Á Đại Thành là 1 trong số rất ít doanh nghiệp Việt Nam hiện nay thực hiện đồng thời vừa sản xuất vừa kinh doanh, chính vì thế doanh nghiệp này luôn chủ động được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến xuất thành phẩm, mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Bình nước nóng Rossi Arte đạt tiêu chuẩn châu Âu theo chứng nhận của Tập đoàn Cotherm (Pháp). Năm 2018 cũng là năm đầu tiên Tân Á Đại Thành xuất khẩu những sản phẩm mang thương hiệu Rossi, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của sản phẩm Việt khi bắt đầu vươn mình ra thế giới.
Năm 2018 khép lại bằng những ấn tượng đáng ghi nhận trên thị trường bình nước nóng, mở ra những triển vọng hứa hẹn cho thị trường này trong năm 2019.