YODY lan tỏa thông điệp yêu thương trong chiến dịch Tết 2024

(PLVN) -  Là một thương hiệu thời trang được yêu thích tại thị trường Việt Nam, YODY tiếp tục tạo thiện cảm với khách hàng qua chiến dịch Tết 2024 mang tên "Tết vô lo", khuyến khích mọi người tạm gác lại những âu lo và tận hưởng những phút giây yêu thương bên gia đình.

Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết

Trải qua một năm thăng trầm, Tết truyền thống chính đều là cơ hội quý báu để mọi người bên nhau, cùng tạo nên những kết nối chân thành từ trái tim đến trái tim một cách trọn vẹn nhất. Mọi trăn trở khó khăn bên ngoài đều hóa thành "vô lo" khi được ở cạnh những người mình yêu thương.

Chiến dịch mang thông điệp “Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết”.

Nhìn nhận rõ giá trị của hương vị tình thân, YODY mong muốn có thể sẻ chia và đồng hành cùng các gia đình Việt trong những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc như vậy.

Tết vô lo - Sale hết đón Tết

"Tết vô lo - Sale hết đón Tết" là chương trình ưu đãi đặc biệt YODY gửi tới mọi người trong chiến dịch "Tết vô lo". Người mua sẽ được tặng voucher ưu đãi không giới hạn khi mua sắm các sản phẩm bất kì tại YODY. Những dòng sản phẩm chủ đạo của hãng như áo phao, áo gió hay Polo cũng giảm đáng kể so với giá niêm yết.

Sau "Trợ giá mùa dịch" vào năm 2021, đây là lần thứ hai YODY triển khai chương trình giúp đỡ khách hàng, mang lại sự động viên tinh thần ý nghĩa cho dịp Tết. Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống các cửa hàng và nền tảng bán hàng online của YODY.

Tết vô lo - Sale hết đón Tết.

Ngay từ những ngày đầu triển khai, chương trình đã nhận được phản ứng tích cực của khách hàng. "Tết năm nay thực sự là một cái Tết đau đầu của gia đình tôi khi mà lương thưởng bị giảm mạnh so với năm ngoái. Tôi cũng đã đắn đo rất nhiều về phần quà cáp biếu bố mẹ 2 bên nội ngoại. May là ghé YODY được tặng voucher giúp tôi tiết kiệm chi phí mua đồ tặng người thân" - chị P.P.T, một khách hàng của YODY chia sẻ.

Khi được hỏi về ý nghĩa của chiến dịch, anh Nguyễn Việt Hòa - CEO của YODY đã chia sẻ: "Trong suốt hành trình gần 10 năm vừa qua, chúng tôi đã chứng kiến không ít câu chuyện tuyệt vời từ những buổi tụ tập, sum vầy, đặc biệt là trong những ngày Tết. Chính vì những trải nghiệm đáng quý đó, chiến dịch 'Tết vô lo' được phát động với hy vọng mang đến sự lan tỏa của yêu thương và gắn kết gia đình thông qua thông điệp "Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết".

Đồng thời, YODY cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn trước sự tin tưởng của khách hàng Việt trong các năm qua. YODY tin rằng 2024 sẽ là một năm mới đầy hy vọng và khởi sắc".

Đọc thêm