Đây được xem là thị trường chiến lược của Amway với nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội địa phương. Đặc biệt chi nhánh mới này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng tại Bắc Giang nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.
Ban giám đốc công ty Amway Việt Nam và ông Phan Đức Quế - Cục Quản Lý Cảnh Tranh, Bộ Công Thương (ngoài cùng bên phải) thực hiện nghi thức mở bảng đồng khai trương chi nhánh kinh doanh tại Bắc Giang |
Ông How Kam Chiong – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Luôn trung thành với tầm nhìn đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, sự kiện đặc biệt này tại Bắc Giang không chỉ đặt mốc son vào lịch sự phát triển của Amway Việt Nam mà chúng tôi tin tưởng rằng nó sẽ đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế xã hội tại đây. Cùng với Hà Nội và Hải Phòng chi nhánh kinh doanh tại Bắc Giang sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động của nhà phân phối tại khu vực miền Bắc, góp phần đem cơ hội kinh doanh cũng như các sản phẩm chất lượng của Amway đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.”
Trong không khí tưng bừng của buổi lễ khai trương ngày đầu năm, Amway tiếp tục đón nhận tin vui từ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam về những đóng góp tích cực của công ty vào sự nghiệp giáo dục từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.
Thông qua chiến dịch Vì Trẻ em Amway One by One do tập đoàn phát động, trong suốt những năm gắn bó với người dân Việt Nam, công ty đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức có uy tín hỗ trợ hơn 5,500 em nhỏ kém may mắn trên cả nước.
Amway Việt Nam được thành lập vào năm 2008, là thành viên của tập đoàn bán hàng đa cấp hàng đầu thế giới Amway. Tập đoàn Amway được thành lập vào năm 1959 tại Mỹ. Hiện nay, tập đoàn có chi nhánh tại 108 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với doanh thu toàn cầu năm 2012 đạt 11,3 tỉ đô la Mỹ.
Tại Việt Nam, Amway là công ty bán hàng đa cấp hàng đầu với 30% thị phần. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng sản phẩm Dinh dưỡng & Sức khỏe NUTRILITE™, sản phẩm chăm sóc da cao cấp ARTISTRY, sản phẩm chăm sóc cá nhân, và các sản phẩm vệ sinh gia dụng.
Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp AMATA, tỉnh Đồng Nai rộng 8.080 m2. Năm 2013, công ty đã công bố kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 2 có tổng diện tích 54.675m2, tọa lạc tại KCN Việt Nam – Singapore (VSIP) II, tỉnh Bình Dương với số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD. Ước tính, công suất nhà máy đạt 200 triệu USD giá trị sản phẩm/năm.
Ngoài nhà máy sản xuất, Amway Việt Nam cũng thành lập 10 trụ sở, trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang, 2 cửa hàng và 2 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.