Qua đó, MEDLATEC mong muốn nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe ban đầu theo hướng toàn diện và liên tục, giúp sàng lọc bệnh tật, chuyển tuyến phù hợp, góp phần giảm quá tải bệnh viện tuyến trên, giảm chi phí trong công tác khám chữa bệnh.
Nhằm mang tới người dân dịch vụ khám, chữa bệnh và phòng bệnh chủ động, từ tháng 10/2016, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thành lập Trung tâm Chăm sóc sức khỏe toàn diện với định hướng lấy dịch vụ bác sỹ gia đình là dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân dân.
Theo đó, khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe tại nhà, người dân Thủ đô Hà Nội chỉ cần gọi tổng đài: 1900 56 56 56 để đặt lịch khám. Theo lịch hẹn, bác sỹ của Bệnh viện MEDLATEC sẽ đến gia đình khách hàng khám, siêu âm, điện tim hay lấy máu xét nghiệm để chẩn đoán, điều trị hoặc tư vấn sức khỏe phù hợp.
Chia sẻ về tổ chức nhân lực, trang thiết bị của dịch vụ bác sỹ gia đình, Thạc sỹ, Bác sỹ Đàm Trọng Hiếu – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe toàn diện, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chia sẻ: “Đến nay, các bác sỹ tham gia khám tại nhà đều là những thạc sỹ, bác sỹ các chuyên khoa được cấp chứng chỉ hành nghề, có trình độ chuyên môn tốt. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, di động như máy siêu âm, máy điện tim, các dụng cụ thăm khám, thăm dò chức năng... để bảo đảm sự tiện ích khi cung cấp, sử dụng dịch vụ cũng như bảo đảm kết quả có nhanh và chính xác”.
Dựa vào những kết quả đã có, khách hàng được bác sỹ tư vấn kê đơn thuốc điều trị, biện pháp phòng bệnh, chế độ dinh dưỡng, từ đó nâng cao sức khỏe cho bản thân hoặc các thành viên trong gia đình.
Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế là thành công đáng kể của MEDLATEC trong nhiều năm qua. Vì vậy, khách hàng an tâm hơn khi tất cả kết quả khám, chữa bệnh đều được quản lý, bảo mật trên hệ thống phần mềm bệnh viện, hồ sơ bệnh án điện tử nên thuận tiện theo dõi tiến trình sức khỏe suốt quá trình, mà không lo bị thất lạc hay nhầm lẫn kết quả. Hay tiện ích nhắc nhớ lịch tái khám trên ứng dụng i-CNM (Hệ thống quản lý sức khỏe trực tuyến), phần mềm gửi tin nhắn thông báo kết quả xét nghiệm,... giúp khách hàng không bị quên hoặc gián đoạn lịch khám.
Ngoài ra, dịch vụ bác sỹ gia đình của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe toàn diện còn xây dựng các Gói khám sức khỏe định kỳ theo các mốc thời gian như theo tháng, 06 tháng hoặc theo năm với nhiều quyền lợi và mức phí phù hợp.
Góp phần chung tay cùng ngành y tế để chăm sóc sức khỏe người dân được tốt nhất, Thạc sỹ, Bác sỹ Đàm Trọng Hiếu cho biết: “Đến nay mô hình bác sỹ gia đình bước đầu được người dân biết đến, chúng tôi hy vọng trước những giá trị mang lại thì dịch vụ sẽ ngày càng lan tỏa đển người dân cũng như có thể dễ dàng lựa chọn hình thức chăm sóc sức khỏe phù hợp cho bản thân hoặc gia đình. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn cam kết không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ y bác sỹ, đầu tư các thiết bị hiện đại để mang đến khách hàng chất lượng chính xác, an tâm và sự hài lòng nhất”.
Mọi chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 56 56 56
Website: www.medlatec.vn
Email: info@medlatec.com
Dịch vụ bác sỹ gia đình gồm: Khám nội tổng quát, các chuyên khoa cơ bản, sàng lọc bệnh; Quản lý chăm sóc sức khỏe toàn diện theo năm; Siêu âm (Siêu âm tổng quát, tuyến giáp, tuyến vú, ổ bụng, phần phụ, siêu âm mạch); Xét nghiệm các chuyên khoa và Điện tim,…
Lưu ý khi sử dụng dịch vụ bác sỹ gia đình:
Dịch vụ phục vụ mọi người dân khu vực nội thành Hà Nội.
Khi gọi điện tới tổng đài, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ, chính xác tình trạng sức khỏe. Căn cứ vào đó, bác sỹ của bệnh viện sẽ tư vấn và công tác chuẩn bị nhân sự, trang thiết bị phục vụ khám được tốt nhất.
Nếu quý khách đặt lịch khám sáng, vui lòng nhịn ăn sáng, vì có thể phải lấy máu để làm xét nghiệm.
Khi mua gói chăm sóc sức khỏe theo năm, quý khách sẽ được lên kế hoạch chăm sóc sức khỏe hàng năm.