Bánh Việt và nguồn cảm hứng từ hoa sen của TAKYfood

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vẻ đẹp của bông hoa sen, sự tinh tế của những món bánh Việt trong “Quốc Túy Quý Sen” đã thể hiện sự đa dạng của ẩm thực Việt Nam, góp phần đưa văn hóa bánh Việt hòa vào bản đồ ẩm thực thế giới.
Bánh Việt và nguồn cảm hứng từ hoa sen của TAKYfood

Ngày 11.3.2023 vừa qua, tại khách sạn Rex TP.HCM, Công ty cổ phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký (TAKYfood) đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2023. Với chủ đề “Quốc Túy Quý Sen”, doanh nghiệp mong muốn góp phần nỗ lực đưa ẩm thực bánh Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Hội nghị khách hàng năm nay được Công ty cổ phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký tổ chức quy mô lớn với chủ đề Quốc Túy Quý Sen nhân dịp công ty kỷ niệm 46 năm hình thành và phát triển với sứ mệnh cung cấp cho thị trường những sản phẩm sạch, tiện dụng, dinh dưỡng theo mô hình khép kín "từ nông nghiệp đến bàn ăn", góp phần bảo tồn và phát triển nền ẩm thực bánh Việt, đưa văn hóa bánh Việt hòa vào bản đồ ẩm thực thế giới.

TAKYfood luôn luôn cố gắng phát triển là một thương hiệu Việt vững mạnh, không chỉ chiếm lĩnh vị trí hàng đầu ngành bột thực phẩm ở thị trường nội địa mà còn tự tin vươn ra tỏa sáng ở thị trường quốc tế.

Chia sẻ về hình ảnh bông hoa gắn với sứ mệnh của TAKYfood, bà Bùi Thị Thúy Loan, Tổng Giám đốc nói: "Quốc túy quý sen chính là điều mà tôi ấp ủ. Chúng tôi may mắn có một mối duyên lành với hoa sen từ rất lâu. Có thể nói hoa sen chính là nguồn cảm hứng của tôi trong rất nhiều kế hoạch hay hoạt động của TAKYfood TAKYFOOD, hình ảnh hoa sen trong hầu hết các sản phẩm của TAKYfood.

Đối với chúng tôi, hoa sen chính là tượng trưng cao quý nhất cho phẩm chất chính trực và thanh cao. Chúng ta tự hào khi có một loài hoa tuy giản dị nhưng cao sang theo một cách rất riêng. Vị trí của hoa sen không chỉ có trong ao đầm mà còn trong tim của mỗi người con đất Việt."

Bà cũng chia sẻ, trong một ngày cách đây nhiều năm trước, khi suy nghĩ về logo thương hiệu, bà nhận ra ẩn hiện trong đó hình ảnh hoa sen đang nở. "Từ đó, tôi càng tin trưởng rằng, chúng ta đang đi đúng hướng, hướng đến cái mỹ trong nền ẩm thực và hướng đến cái thiện trong cuộc đời.

Cũng như nhiều người làm kinh doanh chân chính, chúng ta luôn khắc khoải về giá trị sản phẩm, gía trị của thương hiệu. Giá trị ấy không phải đong đếm bằng giá trị hữu hình mà là những giá trị cho cộng đồng, xã hội." bà nói.

Bà Nguyễn Thị Thu Sương –Nhà phân phối Lam Sơn (Tỉnh Quảng Trị.) chia sẻ: “Có thể nói Ẩm thực Việt Nam lâu nay được biết đến không chỉ bởi sự đa dạng của các món ăn vùng miền mà còn nổi tiếng gần xa bởi các loại bánh truyền thống trong dân gian. Tôi đánh giá cao ý tưởng của nhãn hàng Tài Ký đã đi khắp các vùng miền của Việt Nam để nghiên cứu và sưu tầm đưa văn hóa bánh Việt hòa nhập vào bản đồ ẩm thực thế giới thông qua dự án Tinh Hoa Bánh Việt.

Mời độc giả cùng ngắm những món bánh Việt trong Quốc Túy Quý Sen: