Lễ hội ẩm thực đường phố quy tụ 35 gian hàng ẩm thực, bày bán hơn 50 món ăn đặc sản “hot nhất” của Đà Nẵng trong không gian rộng rãi tại Công viên Bờ Đông Cầu Rồng kết hợp cùng nhiều hoạt động thú vị như thỏa thích chụp hình “check-in” cùng những khu phố Coca-Cola 3D cực chất, trải nghiệm máy ATM thực phẩm khổng lồ.
Nhằm mục tiêu đảm bảo chất lượng cho sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố, cũng như góp phần vào hoạt động tuyên truyền chương trình “3 có, 4 an, 5 không” của chính quyền Tp. Đà Nẵng, Coca-Cola đã tổ chức buổi Tập huấn về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm diễn ra tại EKOCENTER Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.
Coca- Cola Foodfest Đà Nẵng |
Thông qua buổi Tập huấn, các chị em phụ nữ sẽ quản lý và bán hàng tại sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố theo các tiêu chí này. Đây không chỉ đơn thuần là sân chơi hấp dẫn với phong cách trẻ trung cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ, mang đậm phong vị miền Trung mà còn mang đến những hoạt động ý nghĩa, nhân văn như chung tay bảo vệ môi trường, tạo cơ hội cho các em nhỏ làng SOS đến tham dự, hòa cùng không khí vui vẻ nhân dịp lễ lớn và tạo ra môi trường kinh doanh văn minh, đảm bảo Vệ sinh An toàn Thực phẩm cho các chị em phụ nữ địa phương.
Dịp này, Coca-Cola trình làng bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn như Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon “độc nhất vô nhị” với tên gọi Việt Nam Vô Địch cùng nhiều phần quà hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua.