Động thái này nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch, từng bước đem lại sự hài lòng cho các tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ làm việc tại Trung tâm – đơn vị vừa mới thành lập và đi vào hoạt động vào đầu tháng tư vừa qua.
Cụ thể, các số điện thoại được công bố gồm: ông Nguyễn Tấn Khương - Chánh Văn phòng UBND tỉnh, số điện thoại 0916 337 447; ông Đinh Xuân Phượng - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh số điện thoại 0913 892 714; ông Nguyễn Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công số điện thoại là 0945 945 445 - 02913 503 080.
Qua hơn 1 tháng hoạt động, Trung tâm được đánh giá là mang lại hiệu quả rất thiết thực, tạo sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp |
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu là đơn vị hành chính đặc thù thuộc Văn phòng UBND tỉnh với chức năng, nhiệm vụ là đầu mối tập trung để thực hiện việc công khai, hướng dẫn thủ tục hành chính (TTHC), đôn đốc, theo dõi việc tiếp nhận hồ sơ, giải quyết hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên tất cả các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các cơ quan được tổ chức theo ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh.
Hiện tại Trung tâm được bố trí 32 quầy giao dịch, phục vụ làm việc cho 18 sở, ban, ngành; thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết 121 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành cấp tỉnh và 09 lĩnh vực của các cơ quan ngành dọc tại địa phương với tổng số 1011 TTHC.
Dù mới đưa vào hoạt động hơn 1 tháng qua, song Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu được đánh giá là mang lại hiệu quả rất thiết thực, tạo sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp khi có nhu cầu giải quyết các TTHC liên quan.