CTCP Xuân Hòa Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

(PLO) - Với hai màu chủ đạo là đỏ và trắng cùng slogan: “Mãi gắn bó. Mãi bền lâu”, bộ nhận diện thương hiệu mới là lời cam kết đối với người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa và dịch vụ do Xuân Hoà cung cấp.
Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc - Ông Lê Duy Thành chúc mừng CTCP Xuân Hòa tại Sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc - Ông Lê Duy Thành chúc mừng CTCP Xuân Hòa tại Sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Hôm qua 14/12, CTCP Xuân Hòa Việt Nam đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. 

Được thành lập năm 1980, tiền thân là Cty TNHH Một thành viên Xuân Hòa  với sản phẩm xe đạp Xuân Hòa, sau đó phát triển lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng và bệnh viện, sau 36 năm phát triển, CTCP Xuân Hòa nổi tiếng về sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian, đồng hành, tin cậy và có trách nhiệm với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cộng đồng.

Xuân Hòa là một trong số rất ít các công ty của Việt Nam là đối tác của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới như Toyota và Sankin (Nhật Bản), IKEA (Thụy Điển), Habitat (Pháp),…

Năm 2015, công ty tiến hành cổ phần hoá, từ đó có những bước chuyển biến mạnh mẽ về mặt máy móc, công nghệ hiện đại, quản trị DN tiên tiến đồng thời đổi mới về marketing chuyên nghiệp theo xu hướng quốc tế.

Công ty đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để đổi mới máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như: Máy đột dập AMADA (Nhật), máy uốn P2 lean Salvagnini (Ý), máy hàn robot Panasonic (Nhật) và nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thế giới về quản lý sản xuất, áp dụng các hệ thống quản trị 5S, TPS,Lean… nhằm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

Với hai màu chủ đạo là đỏ và trắng, cùng slogan: “Mãi gắn bó. Mãi bền lâu”, bộ nhận diện chuyển tải thông điệp và cam kết của CTCP Xuân Hòa Việt Nam về sản phẩm nội thất chất lượng cao - dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên giá trị cốt lõi “Bền bỉ - Hiện đại - Đẹp”, với tính cách “Trách nhiệm - Gắn bó - Tin cậy” cùng tầm nhìn “Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực” của Xuân Hòa.

 “Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới - chính là lời cam kết đối với tất cả người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Xuân Hòa cung cấp”- Ông Lê Duy Anh - Tổng Giám đốc CTCP Xuân Hòa Việt Nam khẳng định.

Phát biểu tại sự kiện này, Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc - Ông Lê Duy Thành nhận định việc thay đổi để hướng tới khách hàng là bước tiến của mỗi DN và khẳng định việc ủng hộ với những thay đổi tích cực của DN: “Chúng tôi đã chọn CTCP Xuân Hòa Việt Nam là một trong số các DN trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp. Việc tiếp sức cho DN Việt trở thành mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu về ngành công nghiệp phụ trợ là điều rất cần thiết”.- Phó Chủ tịch tỉnh Lê Duy Thành phát biểu.

Chỉ sau 1 năm cổ phần hóa, với những nỗ lực về đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, tối ưu hoá bằng quản trị tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng và chuyên nghiệp hóa hệ thống bán hàng giúp hiệu quả hoạt động của Công ty trong mảng sản xuất đồ nội thất tăng gần 10 lần. Nếu như năm 2015, lợi nhuận sau thuế của Công ty là hơn 1,014 tỷ đồng thì chỉ 1 năm sau cổ phần hóa, con số này đã lên tới 9,988 tỷ đồng…

Đọc thêm