Đỗ Ngọc Tùng – nam doanh nhân đa tài gây dựng thành công thương hiệu mĩ phẩm T-corparation

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Đến với nghề bằng sự “đam mê” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho phái đẹp. Anh đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình và có uy tín trên thị trường. Chàng trai mà chúng tôi đang nhắc đến đó là Đỗ Ngọc Tùng – CEO của thương hiệu mĩ phẩm T-corparation.

Anh Tùng cùng chị gái là Đỗ Ngọc Tú - Founder T-corparation đã cùng nhau kinh doanh từ khi còn rất trẻ. Với phương châm “Tôn vinh vẻ đẹp – nâng tầm giá trị” anh Tùng đã nghiên cứu và đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm mĩ phẩm làm đẹp chất lượng. Anh thấu hiểu rằng một người phụ nữ đẹp không chỉ đẹp về hình thức, mà còn là người tạo ra được giá trị cho mọi người.

Nếu đối với khách hàng là anh người có “tâm” thì đối với hệ thống anh là người lãnh đạo có “tầm”. Như người trồng cây chăm chút cho từng hạt mầm mình đã gieo trồng. Cho đến ngày đơm hoa kết trái. Anh Tùng dành hết kiến thức, kinh nghiệm, tâm huyết của mình cho hệ thống. Từng thành viên được đào tạo bài bản về chiến lược marketing, kỹ năng bán hàng. Hướng dẫn quảng cáo online, đào tạo kiến thức bán hàng, nghệ thuật tư vấn khách hàng,… từ lúc gia nhập cho đến khi thành công.

Đỗ Ngọc Tùng – CEO của T-corparation

Đỗ Ngọc Tùng – CEO của T-corparation

Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là chìa khoá thành công”, thương hiệu T-corparation ngày càng khẳng định được chất lượng cũng như thương hiệu của mình và hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành, tin cậy chăm sóc, bảo vệ làn da của phụ nữ Việt Nam. Giờ đây, thương hiệu sản phẩm này đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ hiện đại trong quá trình chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả. Đặc biệt là các làn da đang gặp vấn đề thâm nám, tàn nhang,…

Đã gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Song anh Tùng vẫn luôn hoàn thiện bản thân tốt hơn, học hỏi, nỗ lực mỗi ngày. Sự thành công của anh Tùng đã minh chứng một điều, thành công chỉ thực sự đến với bạn khi bạn dám nghĩ dám làm và dám tin tưởng, nỗ lực hết mình để chứng minh niềm tin đó. Sắp tới, công việc của anh Tùng khá nhiều, ngoài chiến lược tăng doanh số, đưa các sản phẩm T-corparation đến gần hơn với người tiêu dùng, anh còn kế hoạch gia tăng số lượng thành viên trong hệ thống.

Anh Tùng muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: “Chúng ta chỉ sống 1 lần trên đời nên hãy bắt tay vào thực hiện ngay những suy nghĩ mình đang ấp ủ”. Đúng vậy, thời gian sẽ không bao giờ quay trở lại nên mọi người hãy thực hiện những ước mơ, dự định, hoài bão của mình khi còn có thể.

Đọc thêm