Giải pháp xây dựng kênh kinh doanh mới với điện toán đám mây

Khi đặt cược vào phương pháp tiếp cận toàn diện tới điện toán đám mây, các đối tác có thể nắm lấy sự chuyển đổi này và xây dựng các giải pháp thực tiễn mạnh mẽ và tiên phong trong việc thúc đẩy chiến lược kinh doanh thành công...

Tại Hội nghị đối tác toàn cầu thường niên của Microsoft (WPC), các lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn này đã chia sẻ về phương thức hỗ trợ các đối tác như: tập trung vào cải tiến năng lực, nền tảng công việc, kinh doanh và giảm đi nhiều loại chi phí cho khách hàng.

Ông Satya Nadella, Chủ tịch khối máy chủ và công cụ Microsoft chia sẻ: "Khi đặt cược vào phương pháp tiếp cận toàn diện tới điện toán đám mây, các đối tác có thể nắm lấy sự chuyển đổi này và xây dựng các giải pháp thực tiễn mạnh mẽ và tiên phong trong việc thúc đẩy chiến lược kinh doanh thành công".

microsoft11
Quang cảnh Hội nghị đối tác toàn cầu thường niên của Microsoft.

Nhấn mạnh những cơ hội này, một nghiên cứu gần đây của Microsoft được tiến hành bởi Forrester Consulting cho thấy, các đối tác phần mềm triển khai các giải pháp trên Windows Azure đang tạo ra 20% - 250% doanh thu mới nhờ tiếp cận khách hàng theo phương thức hoàn toàn mới.

Microsoft cũng chia sẻ các tiến bộ mà eBay Inc, Fujitsu và HP đã đạt được trong việc triển khai các nền tảng Windows Azure để cung cấp các dịch vụ đám mây chìa khóa trao tay thông qua trung tâm dữ liệu.

Microsoft cũng thông báo về con số hơn 50.000 tổ chức đã bắt đầu thử nghiệm Office 365, với tỷ lệ cứ mỗi 25 giây có thêm một doanh nghiệp, liên tục trong hai tuần, kể từ khi dịch vụ năng suất dựa trên đám mây được phát hành.

“Các đối tác là kênh quan trọng nhất để giúp cung cấp các trải nghiệm điện toán đám mây hoàn hảo tới khách hàng. Microsoft cam kết đem đến những trải nghiệm điện toán đám mây tốt nhất có thể và giúp đối tác chuyển đổi doanh nghiệp của họ lên đám mây”, ông Tatarinov, Chủ tịch của khối Giải pháp kinh doanh Microsoft khẳng định.

P.Nam

Đọc thêm