Khánh thành cầu nông thôn tại Kiên Giang

(PLVN) - Ngày 12/6, UBND Xã Thạnh Yên, Huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang tổ chức khánh thành cầu 2 Vui tại Ấp Cạn Vàm A.

Theo đó, công trình cầu 2 có chiều dài 22 mét, chiều rộng 2 mét, thiết kế theo cấu trúc bê tông cốt thép, tổng kinh phí xây dựng 110 triệu đồng, do bà Nguyễn Thị Cẩm Thu - Phó Chánh Toà Hành chính tỉnh Kiên Giang vận động tài trợ.

Ông Lại An Nhân - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Huyện U Minh Thượng (Kiên Giang) cho biết: Huyện U Minh Thượng là Huyện vùng sâu, điều kiện đi lại của người dân còn rất nhiều khó khăn, do đó, cây cầu này là món quà rất mang nhiều ý nghĩa thiết thực giúp cho bà con yên tâm trong sản xuất cũng như trong cuộc sống, phục vụ nhu cầu đi lại cho người dân cũng như các em học sinh ở xã vùng sâu, vùng xa được thuận tiện hơn. 

Khánh thành cầu 2 Vui và trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Xã Thạnh Yên, Huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.
 Khánh thành cầu 2 Vui và trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Xã Thạnh Yên, Huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.

Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông hàng hóa, nông sản của nhân dân, góp phần vào việc phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương và nâng cao đời sống cho người dân. 

Mong rằng trong thời gian tới, Huyện U Minh Thượng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các nhà tài trợ, mạnh thường quân giúp cho huyện có thêm nhiều cây cầu nối những bờ vui, sớm hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới. 

Dịp này, nhà tài trợ đã tặng 43 phần quà mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./.

Đọc thêm