Gửi iPhone nhận được điện thoại "cùi bắp" và 2 cục đá

(PLO) -Anh  Lê Công Cường (21 tuổi), ngụ xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) được người thân từ Bình Phước gửi một chiếc điện thoại iPhone 5 theo đường bưu điện ra Thanh Hóa. Tuy nhiên khi mở gói bưu phẩm, bên trong lại là một chiếc điện thoại Nokia cũ và... 2 cục đá.
Gửi iPhone nhận được điện thoại "cùi bắp" và 2 cục đá

Theo tường trình của anh Cường, ngày 20.10, ông Lê Công Hùng (45 tuổi, bố Cường, ở xóm 7, xã Thọ Cường) nhận được thông báo mời ra bưu điện xã Thọ Cường để nhận bưu phẩm. Do bị ốm, ông Hùng đã ủy quyền cho anh Lê Công Cường đến điểm bưu điện văn hóa xã Thọ Cường để nhận bưu phẩm.

Tại đây, bà Bùi Thị Định, nhân viên bưu điện văn hóa xã Thọ Cường, đã cùng anh Cường kiểm tra gói bưu phẩm. Thời điểm kiểm tra dấu niêm phong, kẹp chì gói bưu phẩm còn nguyên. Tuy nhiên, khi mở ra thì chị Định và anh Cường thấy bên trong gói bưu phẩm có một điện thoại cũ nhãn hiệu Nokia và 1 sim di động Viettel, một cục sạc dự phòng, dây sạc pin kèm theo vỏ bọc, bông, băng keo dán và... 2 cục đá.

Phát hiện hàng hóa trong gói bưu phẩm không đúng với chủng loại được ghi trên phiếu chuyển bưu phẩm EF 83 3556257 VN, anh Cường đã đề nghị nhân viên Bưu điện văn hóa xã Thọ Cường lập biên bản về tình trạng gói bưu phẩm và không đồng ý nhận gói bưu phẩm nói trên.

Sáng nay 23.10, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Trung Thành, Giám đốc Bưu điện tỉnh Thanh Hóa, xác nhận những phản ánh của anh Lê Công Cường (21 tuổi), ngụ tại xóm 7, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) về việc người thân từ trong miền Nam gửi một chiếc điện thoại iPhone 5 theo đường bưu điện ra Thanh Hóa, nhưng khi mở gói bưu phẩm, bên trong lại là một chiếc điện thoại Nokia cũ và... 2 cục đá là có thật.

Cũng theo ông Thành, ngay sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu lãnh đạo Bưu điện huyện Triệu Sơn xuống xã Thọ Cường trao đổi, giải thích cụ thể sự cố này với khách hàng.

Bưu điện tỉnh Thanh Hóa cũng đã có báo cáo và đề nghị Bưu điện Việt Nam rà soát, kiểm tra toàn bộ các khâu trong quá trình vận chuyển hàng hóa để tìm ra nguyên nhân dẫn tới sự cố trên.

“Quả thực đây là sự cố hết sức hy hữu, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa chưa từng gặp phải. Tuy nhiên, chúng tôi đã trao đổi để khách hàng yên tâm, cho dù với bất kỳ lý do gì thì bưu điện sẽ bồi thường lại chiếc iPhone cho khách hàng”, ông Thành nói./.

Đọc thêm