Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.
Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.

Thông qua Hệ thống siêu thị Kingfoodmart, Tập đoàn HAGL chính thức đưa ra thị trường một số sản phẩm nông nghiệp xanh, tươi, được thu hoạch hàng ngày từ các trang trại của tập đoàn phục vụ người tiêu dùng trong nước, như: chuối, sầu riêng, bưởi; heo ăn chuối, gà đi bộ… và các sản phẩm chế biến như chả, xúc xích, chà bông… Sắp tới sẽ cung cấp ra thị trường thêm cá, nhiều loại rau củ quả… Tại Lễ ký kết, ông Đoàn Nguyên Đức thông tin với cổ đông HAGL đang phát triển mô hình nuôi cá, với hai loại chính là cá tầm và cá hồi, đây là hướng đi mới của tập đoàn…

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL chia sẻ: “HAGL là một thương hiệu rất lớn, làm nông nghiệp từ năm 2007, đã bỏ ra hơn 2 tỷ USD đầu tư vào nông nghiệp ở Việt Nam, Lào, Campuchia. Sau nhiều năm mới chọn lọc được một số sản phẩm ổn định, với chất lượng và giá trị cao.

HAGL trải qua một hành trình dài với nhiều nỗ lực để làm nông nghiệp có trách nhiệm, uy tín. Sự tín nhiệm của khách hàng là yếu tố sống còn của cộng đồng sản xuất nông nghiệp, trong đó có HAGL. Vì vậy, làm nông nghiệp có trách nhiệm vừa là yêu cầu, vừa là động lực giúp chúng tôi nỗ lực vượt qua những khó khăn, tìm tòi sáng tạo, áp dụng nông nghiệp tuần hoàn để tạo ra các sản phẩm có giá trị cao, phục vụ cho người tiêu dùng.

Sản phẩm của HAGL luôn an toàn, chất lượng cao, được áp dụng tuần hoàn gần như triệt để, đạt chuẩn Global GAP, Việt GAP và tuân thủ các quy định của mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói khi xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Chuối, sầu riêng và heo ăn chuối còn được bảo quản lạnh giúp duy trì chất lượng tươi ngon từ khi thu hoạch đến khi đến tay người tiêu dùng. HAGL cam kết truy xuất nguồn gốc xuất xứ một cách rõ ràng và minh bạch”.

Ông Nguyễn Xuân Thắng – Tổng Giám đốc HAGL ký kết với bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – TGĐ Kingfoodmart.

Ông Nguyễn Xuân Thắng – Tổng Giám đốc HAGL ký kết với bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – TGĐ Kingfoodmart.

Chia sẻ về lý do hợp tác cùng Tập đoàn HAGL, bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – Tổng Giám đốc Kingfoodmart cho biết: “Kingfoodmart và HAGL đã gặp nhau trên hành trình tìm kiếm các sản phẩm Việt chất lượng cao cho người Việt. Chúng tôi khát vọng hợp tác với các nhà cung ứng trong nước và trên thế giới để đem sản phẩm chất lượng cao nhất từ trang trại/ nhà xưởng đến tận tay người dùng.

Tập đoàn HAGL đang làm những sản phẩm nông nghiệp với quy mô lớn, tiêu chuẩn cao, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu đến các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Đội ngũ Kingfoodmart được thuyết phục bởi chất lượng và hương vị sản phẩm; ấn tượng với quy chuẩn sản xuất chuyên nghiệp quy mô lớn, đảm bảo cung ứng liên tục khi tận mắt thấy các trang trại chuối, sầu riêng, các trang trại nuôi heo ăn chuối.”.

Trong dịp hợp tác chiến lược này, HAGL tặng 1 triệu quả chuối cao nguyên Pleiku Sweet đến khách hàng Kingfoodmart dùng thử. Việc này được tiến hành thông qua hệ thống siêu thị Kingfoodmart tại Sài Gòn và Bình Dương cũng như hệ sinh thái online từ ngày 02/11 cho đến khi hết. Khách hàng có thể nhận 1 combo chuối (4-5 trái) bằng nhiều hình thức thuận tiện bao gồm:

Khách hàng có thể truy cập website Kingfoodmart.com hoặc Ứng dụng Thành viên OneLife để xem và đăng ký đặt trước để nhận sản phẩm tại siêu thị Kingfoodmart hoặc giao về tận nhà; hoặc ghé đến bất kỳ siêu thị Kingfoodmart nào để nhận chuối.

Ông Đoàn Nguyên Đức và ông Đinh Anh Huân tặng hoa chúc mừng.

Ông Đoàn Nguyên Đức và ông Đinh Anh Huân tặng hoa chúc mừng.

Ông Đinh Anh Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Seedcom cho biết: “Kingfoodmart hợp tác chặt chẽ cùng Tập đoàn HAGL trong các khâu kế hoạch sản xuất, thu hoạch và phân phối đến tay khách hàng cho mục tiêu sản phẩm ngon nhất, đáp ứng nhu cầu, đồng thời một tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi đặt ra là làm sao sản phẩm tươi nhất đến tay khách hàng.

Chúng tôi hiện thực hóa việc này khi khách hàng đặt hàng trên hệ thống website Kingfoodmart.com hoặc ứng dụng Thành viên OneLife. Thông tin đơn hàng sẽ được chuyển đến Tập đoàn HAGL cho các công tác thu hoạch, đóng gói từ trang trại, sau đó vận chuyển đến TP.HCM trong đêm để giao đến tay khách hàng trong ngày hôm sau ở trạng thái tươi ngon nhất”.

Công ty Seedcom hiện nay kinh doanh các mảng như sau: F&B (chuỗi cà phê The Coffee House); Phân phối thực phẩm (KingFood Mart); Thời trang (giày juno, quần áo HNOSS); Logistics (Scommerce tập hợp các công ty con Fast Delivery Express, Fast Delivery Logistic, Ahamove và Gido); Giải pháp bán lẻ mới (Haravan)...

Kingfoodmart là hệ thống siêu thị thực phẩm chuyên cung cấp thực phẩm tươi ngon, chất lượng, an toàn và nhu yếu phẩm, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu hàng ngày của gia đình Việt. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm tươi sạch mỗi ngày, mà còn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam về một cuộc sống đầy sự thú vị và chất lượng thông qua ẩm thực.

"Thành lập năm 2018, Siêu thị thực phẩm Kingfoodmart đã có gần hơn 80 siêu thị tại TP HCM, Bình Dương và đang trên đà mở rộng. Siêu thị được biết tới là một nhà bán lẻ cung cấp giải pháp thực phẩm và hàng tiêu dùng chất lượng cao, tươi ngon, phân phối trực tiếp từ nhà máy hoặc nông trại đến khách hàng.

Ngoài hệ thống siêu thị, chúng tôi còn có hệ sinh thái kinh doanh online kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua ứng dụng thành viên OneLife, thẻ trả trước OneLife và website kingfoodmart.com.

Hiện nay, Ứng dụng thành viên OneLife có hơn 2 triệu người dùng, với lượng truy cập trung bình 1 triệu/tháng và tốc độ tăng trưởng khách hàng mua sắm online đạt hơn 300% mỗi quý chỉ sau 2 năm triển khai ứng dụng. Kingfoodmart thử nghiệm nhiều mô hình kinh doanh và đạt kết quả tăng trưởng ấn tượng gấp 4 lần trong giai đoạn 2020-2022." - đại diện Kingfoodmart cho biết.

Đọc thêm