Hoàng Anh Gia Lai ra mắt kênh thương mại điện tử BAPI để bán heo, gà thả vườn ăn chuối

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 12/11/2022 tại Khách sạn Rex - TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bapi HAGL (Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) và Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm (Hệ thống cửa hàng thực phẩm Homefarm). Đồng thời ra mắt kênh Thương mại điện tử Bapi để giúp người tiêu dùng có thể ngồi ở nhà mà vẫn mua được các sản phẩm “heo ăn chuối”, gà thả vườn ăn chuối và sắp tới là bò đặc sản đưa từ Lào về.
Ông Đinh Văn Lộc – TGĐ Công ty Bapi HAGL (đứng thứ 3 tính từ trái qua) trao hợp đồng ký kết với ông Trần Văn Trường – TGĐ Homefarm.
Ông Đinh Văn Lộc – TGĐ Công ty Bapi HAGL (đứng thứ 3 tính từ trái qua) trao hợp đồng ký kết với ông Trần Văn Trường – TGĐ Homefarm.

Ông Trần Văn Trường – Tổng Giám đốc Homefarm chia sẻ: “Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa những thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

Mong muốn với sự hợp tác cùng Bapi sẽ góp phần hiện thực hoá tầm nhìn và sứ mệnh của Homefarm, phục vụ thêm nhiều khách hàng và phát triển lên 1.000 cửa hàng vào năm 2025. Hiện nay, Homefarm sở hữu hơn 200 cửa hàng với 1 triệu khách hàng ở TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng… Hy vọng, Homefarm và Bapi sẽ đưa tới người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, ngon nhất, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Theo ông Đinh Văn Lộc – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bapi HAGL, thì việc lựa chọn hợp tác với Homefarm là chiến lược quan trọng, hiện tại hệ thống Homefarm chưa có bán thịt heo, thịt gà và thịt bò tươi… Việc liên kết cùng phát triển giữa các đơn vị có chung ngành hàng, chung mục tiêu chất lượng - dịch vụ là việc làm cần thiết và sẽ mang lại thêm nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.

Tập đoàn HAGL đang tập trung sản xuất nông nghiệp quy mô lớn, dự kiến năm 2023 sẽ đưa ra thị trường 1 triệu con heo ăn chuối, 10 triệu con gà thả vườn và 100 ngàn con bò... Vì thế, để tiêu thụ được lượng sản phẩm lớn như vậy thì cần có nhiều mô hình phân phối. Ngoài hệ thống cửa hàng Bapi thì các sản phẩm của Bapi HAGL cũng sẽ có mặt trong các hệ thống, các chuỗi cửa hàng thực phẩm khác, mà đầu tiên là Homefarm.

“Dự kiến trong hai tháng cuối năm nay, các sản phẩm của Bapi HAGL sẽ hiện diện ở 80-100 cửa hàng Homefarm ở Hà Nội và TP HCM. Hai bên đang lên kế hoạch để tiếp cận 1 triệu khách hàng mà Homefarm đang có được”, ông Lộc chia sẻ thêm.

Đại diện Công ty Bapi HAGL hướng dẫn cách tải và truy cập ứng dụng Bapi để khách hàng mua các sản phẩm của Bapi HAGL.

Đại diện Công ty Bapi HAGL hướng dẫn cách tải và truy cập ứng dụng Bapi để khách hàng mua các sản phẩm của Bapi HAGL.

Một sự kiện rất quan trọng trong khuôn khổ lễ ký kết là "Ra mắt kênh thương mại điện tử Bapi HAGL". Cụ thể, với Ứng dụng BAPI trên 2 nền tảng IOS, Android và website https://bapi.com.vn bước đầu triển khai phục vụ khách hàng tại TP HCM kể từ ngày 12/11/2022; tại Hà Nội từ ngày 22/11/2022, và sẽ tiếp tục triển khai tại các thành phố lớn trong năm nay.

Ứng dụng Bapi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có thể ngồi tại nhà mà vẫn thoải mái lựa chọn để mua được các sản phẩm “heo ăn chuối”, gà thả vườn và sắp tới là bò đặc sản,… một cách nhanh chóng và chủ động nhất.

Bapi HAGL với thế mạnh chủ động về chất lượng sản phẩm cũng như kế hoạch sản xuất, đồng thời liên kết với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp có hệ thống shipper phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Công ty tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ các dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và sản phẩm luôn tươi mới tới tận tay người tiêu dùng. Kỳ vọng mục tiêu sẽ xử lý khoảng 10.000 đơn hàng online mỗi ngày trong năm 2022.

Tập đoàn HAGL vừa có báo cáo kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm 2022, ghi nhận doanh thu thuần 3.650 tỷ đồng, lợi nhuận ròng trên 1.000 tỷ đồng (tương đương 89% kế hoạch của cả năm) và đây cũng là mức lãi cao nhất của tập đoàn này kể từ năm 2014.

Một bước ngoặt hết sức quan trọng trong năm nay là HAGL cho ra mắt dòng sản phẩm thịt heo ăn chuối khác biệt nhất thị trường mang tên Bapi, chính là thức ăn tốt với nguồn dinh dưỡng từ trái chuối, được người tiêu dùng đón nhận hết sức nhiệt tình vì chất lượng thịt heo rất ngon và có sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác.

Các chuyên gia dinh dưỡng thú y và kỹ thuật chăn nuôi của HAGL đã nghiên cứu để tạo ra bộ công thức độc quyền, đảm bảo tiêu chí 3 KHÔNG: Không kháng sinh – Không đạm động vật – Không tăng trọng. Trái chuối từ các nông trường Hoàng Anh Gia Lai, sau quá trình phân loại được đưa về nhà máy sản xuất thức ăn của chúng tôi để sấy khô, nghiền nhỏ, phối trộn đạm thực vật từ đậu nành, bắp, bổ sung vitamin và thảo mộc giúp heo tăng đề kháng và khỏe mạnh.

Đọc thêm