Qua đó, IPPG và Coca-Cola Việt Nam sẽ tập trung khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực kinh doanh của mỗi bên, đồng thời phát triển các hoạt động tạo nên giá trị bền vững cho cộng đồng.
Trước đó, vào năm 2013, IPPG và Coca-Cola Việt Nam đã trở thành đối tác chiến lược để cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp & nâng tầm trải nghiệm đến khách hàng. Kể từ đó, Coca-Cola đã xuất hiện cùng với nhiều thương hiệu F&B lớn được quản lý bởi IPPG như: Popeyes, Burger King, Domino Pizza, Dunkin’s Donut.
Sau thời gian đánh giá, thảo luận và hoàn thiện các thỏa thuận, IPPG và Coca-Cola đã ký một thỏa thuận 5 năm, cả hai bên sẽ tiếp tục gắn kết cùng nhau tạo nên các giá trị bền vững, không chỉ cho các doanh nghiệp mà còn đóng góp cho những thay đổi tích cực của xã hội.
Tổng giám đốc Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam – ông Peeyush Sharma và Chủ tịch IPPG – ông Johnathan Hạnh Nguyễn tại lễ ký kết hợp tác kinh doanh |
“Chúng tôi vinh dự khi được hợp tác cùng Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) lần này. Sự hợp tác này sẽ giúp chúng ta cùng nhau chia sẻ những giá trị tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng, đồng thời phát góp phần phát triển cho nền kinh tế Việt Nam. Tôi tin rằng với tầm nhìn rộng lớn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và sự phát triển đa dạng các lĩnh vực của IPPG, dự án hợp tác cùng Coca-Cola sẽ thành công tốt đẹp” - Ông Peeyush – Tổng giám đốc Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam chia sẻ.
Tại buổi lễ ký kết, Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam cũng đã trao tặng “Chứng nhận Đối tác thương mại danh dự” cho Chủ tịch IPPG – Ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Đây cũng là lần đầu tiên từ trước đến nay Coca-Cola trao tặng chứng nhận này cho đối tác của mình, công nhận những đóng góp hợp tác tốt đẹp của IPPG & ông Johnathan Hạnh Nguyễn trong suốt thời gian qua.
Chủ tịch IPPG – ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận “Chứng nhận Đối tác thương mại danh dự” từ Coca-Cola Việt Nam |
“IPPG và Coca-Cola đã không ngừng tăng trưởng và phát triển trong suốt thời gian qua. Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa IPPG và Coca-Cola hôm nay là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay.” – Chủ tịch IPPG, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết.
Từ năm 2019, IPPG và Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng nhau thắt chặt việc kinh doanh, củng cố mối quan hệ và thực hiện các chiến dịch giúp cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, với dự án EKOCENTER sẽ tích hợp nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng cả nước như: cung cấp nước uống sạch, hỗ trợ đào nâng cao năng lực phụ nữ, hỗ trợ nhận thức và tái chế rác thải cho địa phương, phát triển mô hình doanh nghiệp xã hội…
Hai công ty với hai nền tảng khác nhau nhưng cùng chung một định hướng và tầm nhìn sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững trong quá trình hoạt động của các bên trong thời gian tới, đồng thời kiến tạo các giá trị cho cộng đồng vì một Việt Nam giàu đẹp.
Hiện tại, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu thế giới, đầu tư Quản lý Trung tâm Thương mại và hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ cao cấp. Bên cạnh đó, IPPG còn tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, đơn vị thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo công văn việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước.