Kawara My An Onsen Resort: “Viên ngọc quý” của du lịch miền Trung

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Quý 2/2021, thị trường du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam sẽ chào đón thêm điểm đến hấp dẫn tại Thừa Thiên Huế - Kawara My An Onsen Resort do Tập đoàn Bitexco đầu tư phát triển. 

Đây là mô hình nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp được kì vọng sẽ là “biểu tượng mới”, tạo cú hích đột phá cho thị trường “công nghiệp không khói” tại miền Trung Việt Nam.

Viên ngọc sáng giữa lòng cố đô

Kawara My An Onsen Resort được biết đến là một Khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt chuẩn quốc tế có vị trí vô cùng đắc địa khi chỉ cách trung tâm Thành phố Huế khoảng 7km, tọa lạc tại thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang.

Với quy mô bao gồm khu onsen, khách sạn, biệt thự, nhà hàng, spa, khu giải trí và nhiều tiện ích đẳng cấp, khu tắm sở hữu nguồn suối khoáng nóng Mỹ An có nhiều khoáng chất, đặc trưng bởi hàm lượng lưu huỳnh - có tác dụng phục hồi chức năng, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa và chữa các bệnh như cao huyết áp mãn tính, đau lưng, suy nhược thần kinh, viêm cơ, khớp, làm đẹp da…

Kawara My An Onsen Resort bao gồm khu onsen, khách sạn, biệt thự, nhà hàng, spa, khu giải trí và nhiều tiện ích khác.
Kawara My An Onsen Resort bao gồm khu onsen, khách sạn, biệt thự, nhà hàng, spa, khu giải trí và nhiều tiện ích khác.

Có thể nói, Kawara My An Onsen Resort là “viên ngọc quý” - sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe cao cấp (Wellness Tourism) mà Bitexco dành nhiều tâm huyết triển khai tại nhằm thúc đẩy du lịch Huế nói riêng, du lịch miền Trung nói chung. 

Với ưu thế tiềm lực sẵn có khi sở hữu đội ngũ nhân sự phát triển dự án chuyên nghiệp, năng lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Bitexco mong muốn kiến tạo Kawara My An Onsen Resort tại Thừa Thiên Huế trở thành quần thể nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp theo chuẩn Onsen Nhật Bản truyền thống, do thương hiệu đẳng cấp quốc tế Kawara quản lý, vận hành tại Việt Nam.

Khu tắm sở hữu nguồn suối khoáng nóng Mỹ An có nhiều khoáng chất
Khu tắm sở hữu nguồn suối khoáng nóng Mỹ An có nhiều khoáng chất 

Ông Masayuki Kobayashi- Tổng quản lý Khu nghỉ dưỡng Kawara My An Onsen Resort cho biết: “Cùng với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, du khách còn có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn như trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản, uống trà đạo, ngắm phong cảnh cùng các trải nghiệm mới lạ với đa sắc màu văn hóa. Chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng không gian thư giãn tuyệt vời, với lối kiến trúc đẹp, thân thiện toát ra từ cách bố trí, phân khu chức năng đậm chất Cố đô Huế - một sự lựa chọn hoàn hảo cho cho kỳ nghỉ đúng nghĩa nhất”.

Kiên định hành trình xây biểu tượng

Hơn 35 năm hình thành và phát triển, những nỗ lực không ngừng cho mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu theo chuẩn mực quốc tế của Tập đoàn Bitexco đã viết nên nhiều câu chuyện thành công qua hàng loạt các dự án - công trình mang dấu ấn thế kỷ, góp phần quan trọng phát triển nền kinh tế, thúc đẩy lợi ích quốc gia và quảng bá hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Định hình phong cách khác biệt đẳng cấp, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực bất động sản, Bitexco Group luôn kiên định mục tiêu tiên phong phát triển dòng sản phẩm phân khúc cao cấp, với danh mục sản phẩm phong phú từ khách sạn, căn hộ, office-tel, biệt thự, nhà phố thương mại đến khu đô thị đồng bộ hoàn chỉnh, đáp ứng đa dạng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; không ngừng nỗ lực góp phần xây dựng một hình ảnh Việt Nam thịnh vượng, mang đến diện mạo và chuẩn mực sống mới tại nhiều địa phương.

Ghi dấu ấn trên thị trường với những thành công liên tiếp đến từ nhiều dự án đẳng cấp như: khách sạn 5 sao JW. Marriott Hanoi - công trình kiến trúc đột phá mang ý tưởng thiết kế từ hình dáng một con Rồng đang cuộn mình bay lên bên bờ biển Đông. Với dấu ấn độc đáo và khác biệt,  JW Marriott Hanoi  là lựa chọn hàng đầu của nhiều nguyên thủ quốc gia như Tổng thống Mỹ Barack Obama, Donald Trump; Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình… trong các chuyến thăm chính thức và làm việc tại Việt Nam.

Khách sạn JW Marriott Hanoi với kiến trúc mô phỏng hình ảnh con Rồng huyền thoại bay lên bên bờ Biển Đông.
 Khách sạn JW Marriott Hanoi với kiến trúc mô phỏng hình ảnh con Rồng huyền thoại bay lên bên bờ Biển Đông.

Năm 2010, tòa tháp Bitexco Financial Tower (Q.1, TP.Hồ Chí Minh) sừng sững hiên ngang chào thế giới, ghi tên Việt Nam trên bản đồ kiến trúc với thiết kế đặc sắc vượt bậc lấy cảm hứng từ hình dáng độc đáo của hoa sen đang hé nở thanh thoát vươn lên, công trình là điển hình cho sự sáng tạo hoàn mỹ, và liên tiếp được bình chọn là top những công trình biểu tượng nhất thế giới.

Đó cũng là lúc cái tên thương hiệu Bitexco Group được đặc biệt chú ý tới không chỉ trong nước mà mở rộng ra phạm vi quốc tế, được ví như “người xây biểu tượng”. Không ngừng nỗ lực góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam thịnh vượng, Bitexco phát triển chuỗi các khu đô thị cao cấp với thương hiệu The Manor tại Hà Nội, TP.HCM, Huế và Lào Cai… Tên gọi “The Manor” - với ý nghĩa chỉ một vùng đất tươi đẹp, mang đậm nét phong cách kiến trúc cổ điển, lãng mạn châu Âu.

Trong 2 năm 2020 - 2021, bất chấp các khó khăn của Covid-19, Bitexco vẫn tiếp tục dành nhiều tâm huyết, nguồn lực đầu tư, xây dựng nhằm khai thác tối ưu nguồn khoáng nóng Mỹ An cho nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp.  Mặc dù đầu tháng 5/2021, Kawara My An Onsen Resort mới chính thức “trình làng”, nhưng nhiều chuyên gia ngành du lịch và chăm sóc sức khỏe nhận định, đây sẽ là “viên ngọc quý” của du lịch miền Trung.

“Chúng tôi kì vọng sẽ tạo ra “biểu tượng mới”, tạo cú hích đột phá cho thị trường “công nghiệp không khói” tại miền Trung Việt Nam. Thấu hiểu khách hàng và tiên phong mang đến những giá trị khác biệt, bền vững cho xã hội, ngay khi lấn sân qua mảng hoạt động mới là nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp, Bitexco sẽ dành trọn tâm huyết để kiến tạo Kawara Mỹ An Onsen Resort trở thành điểm đến đẳng cấp, an toàn và hoàn hảo” - ông Đặng Mạnh Cường - Giám đốc Công ty Cổ phần du lịch Mỹ An chia sẻ.

Thành lập từ năm 1985, với nền tảng ban đầu là dệt may và nước khoáng đóng chai, đến năm 2000, Bitexco chính thức đầu tư vào lĩnh vực bất động sản với đa dạng loại hình sản phẩm, tập trung ở phân khúc trung và cao cấp. Mỗi vùng đất mà Bitexco đặt chân đến, mỗi công trình tiếp nối theo thời gian, đều gửi gắm khát vọng trở thành tuyệt tác kiến trúc, biểu tượng văn hóa và kiêu hãnh vươn mình trở thành niềm tự hào của người Việt. Xây biểu tượng để dựng tương lai, đó là điều Bitexco khẳng định qua mỗi công trình, mỗi mảnh đất người Bitexco đặt chân tới và kiến tạo.

Đọc thêm