Mới đây, báo PLVN nhận được phản ánh của anh V.T (Hoàn Kiếm, Hà nội) về chất lượng dịch vụ của Lazada.
Cụ thể, ngày 3 /4, anh T có đặt mua 1 chiếc Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 đồng và đã thanh toán luôn bằng chuyển khoản ngay hôm đó. Vì cần gấp nên anh T chọn gói giao hàng tiêu chuẩn với giá 48 ngàn đồng cộng thêm để có thể nhanh chóng nhận được để làm việc.
Trao đổi với PV, anh T cho biết : “Thực sự tôi rất bức xúc với Lazada. Đơn hàng giao chậm hơn nhiều so với dự kiến (7/4 giao hàng) tới hôm 12/4 mới nhận được hàng. Trước đó, tôi đã có gọi điện nhờ hỗ trợ giao hàng trong ngày thứ 7 ngày 8/4 nhưng ko dc hỗ trợ. Tôi yêu cầu kiểm tra xem hàng ở đâu thì được biết hàng đang ở quận Hoàn Kiếm (tức cách nhà tôi chỉ tầm 2km) nên tôi đề nghị Lazada giao hàng luôn và nhân viên bên Lazada cũng đồng ý. Tuy nhiên, sau đó, tôi không nhận được bất cứ cuộc gọi giao hàng nào”.
|
Sản phẩm Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 anh T đặt mua tại Lazada |
Được biết, khi tiếp tục phản ánh lên bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada, anh T mới nhận được mail nhận hàng sau 4 ngày làm việc tiếp theo kèm theo sản phẩm khuyến mại đi kèm.
Tuy nhiên, 10 ngày sau khi đặt mua sản phẩm, khi nhận được hàng, “đơn hàng giao thiếu cặp và chuột theo như thông tin trên website đã công bố (tôi có đính kèm trong email) thì bên Lazada lại yêu cầu gửi trả lại hàng mới giao thêm sản phẩm bổ sung. Tôi ko thể gửi hàng lại cho lazada vì tôi còn phải dùng sản phẩm để làm việc. Nếu việc gửi lại mất hàng tuần để nhận lại hàng thì tôi không đồng ý” – anh T bức xúc cho biết thêm.
Việc khách hàng thanh toán đơn hàng nhưng rất lâu sau mới nhận được sản phẩm nhưng lại không đúng như những gì trên website công bố đã khiến anh T nói riêng và các khách hàng khác nói chung hoài nghi về chất lượng dịch vụ của Lazada.
Phải chăng Lazada đang đặt lợi ích kinh tế lên trên dịch vụ và chất lượng sản phẩm ?
Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.