Khai trương chuyên mục “Bảo hiểm thường thức”

Pháp Luật Việt Nam phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam mở chuyên mục “Bảo hiểm thường thức” trên trang Đầu tư Tài chính.

Từ tháng 8/2010,  Pháp Luật Việt Nam phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam mở chuyên mục “Bảo hiểm thường thức” trên trang Đầu tư Tài chính. Với 2 kỳ/tháng, chuyên mục hy vọng sẽ góp phần tuyên truyền, phổ biến kiến thức về bảo hiểm nhân thọ, đồng thời giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc mà quý bạn đọc có thể gặp phải khi tham gia loại hình bảo hiểm này.

Thư từ xin gửi về địa chỉ: Chuyên mục Bảo hiểm thường thức, Báo Pháp luật Việt Nam, số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Email: baohiemthuongthuc@gmail.com.
Kỳ này, chúng tôi xin tiếp tục giải đáp một số câu hỏi về đóng phí bảo hiểm – vấn đề mà khách hàng thường xuyên quan tâm.

Nếu giữa chừng đại lý không đi thu phí nữa thì khách hàng làm thế nào để nộp phí?

Hiện nay Prudential đã phát triển mạng lưới các văn phòng giao dịch cũng như đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm nhằm cung cấp thêm nhiều chọn lựa để khách hàng có thể dễ dàng nộp phí bảo hiểm nhanh chóng và tiện lợi tại các Trung tâm Phục vụ Khách hàng và Văn  phòng Tổng đại lý Prudential, hoặc  qua các đối tác có liên kết với Prudential (gồm bưu cục (bưu điện) của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), qua tài khoản chuyên thu số 001.1000.450391 của Prudential tại Sở Giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại Thương TW (Vietcombank), qua hệ thống ATM của Vietcombank. Đối với ủy nhiệm thu phí bảo hiểm qua Ngân hàng Vietcombank, nếu có tài khoản tại bất kỳ một chi nhánh nào của Vietcombank trên toàn quốc, khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu một lần và từ đó về sau Prudential sẽ chủ động liên hệ với ngân hàng trích từ tài khoản của khách hàng để nộp phí bảo hiểm theo định kỳ nộp phí của hợp đồng bảo hiểm.

Với chủ trương không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Prudential vẫn đang tiếp tục tích cực nghiên cứu để mở rộng thêm những kênh thu phí mới, cung cấp thêm nhiều chọn lựa và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng ở nhiều địa phương khác nhau trong cả nước.

Vậy nếu tôi đến Ngân hàng hay Bưu điện nộp phí và được ở đây cấp cho một Phiếu nộp tiền, thì sau khi nhận được tiền của tôi, Prudential có gửi Phiếu thu của Prudential cho tôi không? Hay chỉ cần tôi lưu giữ Phiếu nộp tiền của các cơ quan này là được?

Khi quý khách đến nộp phí tại Ngân hàng hoặc Bưu điện, quý khách điền thông tin chính xác và đầy đủ vào Phiếu nộp tiền. Sau khi hoàn tất việc nộp tiền, nhân viên NH/BĐ sẽ giao ngay cho quý khách Liên 2 của Phiếu nộp tiền đã được NH/BĐ xác nhận. Đây là chứng từ hợp lệ, có giá trị chứng minh việc quý khách đã nộp tiền phí bảo hiểm. Vì vậy, Prudential sẽ không gửi thêm Phiếu thu cho quý khách.

Ban tư vấn

Đọc thêm