Nước tăng lực Compact là bước tiến tiếp theo của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt.
Theo Masan, ngay từ tháng 1/2014, các chuyên gia phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường của Việt Nam, Singapore và Hà Lan đã bắt đầu hành trình tìm kiếm sản phẩm hoàn hảo nhất cho nhu cầu sử dụng nước tăng lực của người Việt. Trải qua 7600 giờ “cùng sống, cùng làm việc, cùng uống” để hiểu rõ nhu cầu của đối tượng cần sản phẩm có hiệu quả tăng lực cao, cũng như đáp ứng khẩu vị rất riêng của người tiêu dùng Việt, nhóm chuyên gia đã tạo ra nước tăng lực Compact mới.
Đã có 368 mẫu sản phẩm được phát triển, được 1,200 người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành nước tăng lực dùng thử và cho ý kiến đánh giá trước khi tìm ra công thức ngon nhất. Nước tăng lực Compact đã được 91% người tiêu dùng khẳng định họ yêu thích hương vị sản phẩm mới này. Đặc biệt, có tới 86% nói rằng họ sẽ sử dụng Compact (dựa vào kết quả khảo sát trực tiếp với người tiêu dùng tại TP.HCM, thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage).
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, cùng với kết quả thử nghiệm đã chứng minh hiệu quả tăng lực mạnh mẽ và bền bỉ, nước tăng lực Compact với công thức cường lực PowerX8 không chỉ giúp giải khát, mạnh người, khỏe trí, mà còn truyền tải tinh thần “võ sĩ” kiên cường, sẵn sàng đối mặt thử thách, xoay chuyển tình thế trước các khó khăn trong công việc và cuộc sống.
Với mục tiêu phụng sự người tiêu dùng Việt bằng một sản phẩm chất lượng do chính người Việt tạo nên, Compact hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường nước tăng lực.