Tuy nhiên, trong thị trường thẻ tín dụng rộng lớn như hiện nay, rất khó khăn để quyết định nên mở thẻ tín dụng của ngân hàng nào? Có nhiều yếu tố để quyết định lựa chọn và thu hút khách hàng sử dụng thẻ của ngân hàng. Một trong các yếu tố đó không thể không kể đến các chương trình khuyến mại và chăm sóc Khách hàng.
Vừa qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đã triển khai chương trình Đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng Platinum. Theo đó, với mỗi doanh số chi tiêu 100 triệu/tháng, chủ thẻ tín dụng MB Visa hoặc MB JCB Sakura hạng Platinum sẽ được tặng lượt chơi golf hoặc spa và mỹ phẩm Menard. Chương trình không giới hạn số lượng quà tặng trong tháng cho 1 chủ thẻ.
Bên cạnh đó, đối với chủ thẻ MB JCB Sakura Platinum được trải nghiệm phòng chờ hạng thương gia quốc tế và quốc nội tại Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Trước đó, MB cũng đã thực hiện tặng 50.000 dặm thưởng Bông sen vàng Vietnam Airlines cho chủ thẻ tín dụng có doanh số chi tiêu cao nhất trong các tháng 5, 6, 7 năm 2018
Nắm bắt xu hướng mua bán online ngày càng rõ rệt, đặc biệt với giới tiêu dùng trẻ, MB tiếp tục triển khai chương trình "Thứ 6 vui vẻ cùng thẻ MB" dành cho chủ thẻ tín dụng MB Visa và MB JCB Sakura đến hết 28/9/2018. Chủ thẻ sẽ được giảm ngay 200.000 VNĐ khi mua sắm online tại Adayroi.com với đơn hàng từ 1.200.000 VNĐ vào thứ 6 hàng tuần.
Sở hữu thẻ tín dụng MB, khách hàng hoàn toàn chủ động quản lý thẻ qua SMS Banking, Internet Banking, APP ngân hàng MBbank như: Kích hoạt thẻ, khóa/mở thẻ, đóng/mở tính năng chi tiêu Internet… và an toàn khi thanh toán online với tính năng xác thực giao dịch trực tuyến MB 3D Secure.