Thời tiết Hà Nội và cả nước 3 ngày cuối tuần

(PLVN) - Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đêm nay đến 20/3 có mưa vài nơi. Từ đêm 20/3 mưa rào và rải rác có dông, sau đó chuyển rét...

Cụ thể, theo dự báo của Khu vực Hà Nội đêm nay đến 20/3, có mưa vài nơi, sáng có sương mù, trưa chiều hửng nắng.

Đêm 20/3 và ngày 21/3, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 21/3 trời chuyển rét.

Phía tây Bắc Bộ đêm nay đến 20/3, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng; riêng khu vực Tây Bắc có nơi nắng nóng.

Đêm 20/3 và ngày 21/3, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 21/3 trời chuyển rét.

Phía đông Bắc Bộ đêm nay đến 20/3, có mưa nhỏ vài nơi, sáng có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng.

Đêm 20/3 và ngày 21/3, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 21/3 trời chuyển rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đêm nay đến 20/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng.

Từ ngày 21/3, có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm nay đến 20/3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Từ ngày 21/3, phía Bắc có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên những ngày cuối tuần chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Nam Bộ những ngày cuối tuần chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, miền Đông có nơi nắng nóng.

Đọc thêm