Thời tiết Hà Nội và cả nước cuối tuần này

(PLVN) - Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, Bắc Trung bộ những ngày cuối tuần đêm và sáng vẫn có mưa nhỏ rải rác, mưa phùn, suong mù, trời lạnh... 

Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội hôm nay, 25/3 đến 27/3, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Từ ngày 28/3 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía tây Bắc Bộ hôm nay đến 26/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, riêng khu vực Tây Bắc trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Từ ngày 27/3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; riêng khu vực Tây Bắc có nơi nắng nóng.

Phía đông Bắc Bộ hôm nay đến 27/3, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Từ ngày 28/3 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay đến 27/3 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, riêng phía Nam tngày 26-27/3 trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh.

Từ ngày 28/3 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận những ngày cuối tuần chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Tây Nguyên những ngày cuối tuần chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ những ngày cuối tuần chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đọc thêm