Thời tiết Hà Nội và cả nước tuần này

(PLVN) - Hà Nội và nhiều tỉnh, thành miền Bắc tuần này phổ biến hình thái thời tiết có mưa vài nơi, ngày nắng, trời rét, vùng núi cớ nơi rét đậm, rét hại...

Cụ thẻ, theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội hôm nay, 7/12, có nắng; trời rét. Ngày 8-13/12 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; trời rét. Riêng từ ngày 11-13/12, đêm và sáng trời rét.

Phía tây Bắc Bộ hôm nay nắng; trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Ngày 8-13/12 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; trời rét. Riêng ngày 11-13/12, đêm và sáng trời rét.

Phía đông Bắc Bộ hôm nay cũng nắng; trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Ngày 8-13/12, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; trời rét. Riêng ngày 11-13/12, đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay đến ngày 8/12, phía Bắc (Thanh Hóa, Nghệ An) có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào; trời rét. Ngày 9-13/12, có mưa vài nơi. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay đến 10/12, có mưa, có nơi mưa vừa và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh. Ngày 11-13/12, có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên hôm nay đến ngày 10/12 có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 11/12, khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ hôm nay đến ngày 10/12 có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 11/12, khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đọc thêm