Trời Hà Nội ẩm ướt đến bao giờ?

(PLVN) - Dự báo Hà Nội trong vài ba ngày tới có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét, sau lạnh. Từ đêm 16/2 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông...

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, phía Tây Bắc bộ từ hôm nay đến 16/2 đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Từ đêm 16 đến đêm 18, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng sớm trời rét. Ngày 19 - 22/2 có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ từ nay đến 16/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét, sau lạnh.

Từ đêm 16 đến đêm 18, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh. Ngày 19 - 22/2 có mưa nhỏ vài nơi. Đêm trời lạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ hôm nay đến ngày 22/2 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; từ ngày 17- 18/2 phía Bắc có mưa, mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận và Tây Nguyên từ hôm nay đến ngày 22/2 đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng.

Nam Bộ từ hôm nay đến ngày 22/2 phổ biến đêm không mưa, ngày nắng; riêng miền Đông có nơi nắng nóng.

Khu vực Hà Nội từ hôm nay đến ngày 16/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét, sau lạnh.

Từ đêm 16 - 18/2, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh. Ngày 19 - 22/2 có mưa nhỏ vài nơi. Đêm trời lạnh.

Đọc thêm