Cố vấn gia tăng giá trị cho khách hàng
Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Quang Thái khẳng định, Hội nghị khách hàng năm 2018 là một sự kiện đặc biệt trong năm để EVNNPC gửi lời cảm ơn và cũng là cơ hội để EVNNPC gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những vấn đề mới, những vấn đề khó, để cùng hợp tác và trao đổi vì sự phát triển chung của ngành Điện Việt Nam.
Với chủ đề “Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai, phát triển bền vững”, Hội nghị tri ân khách hàng EVNNPC năm 2018 với tinh thần đổi mới, với triết lý “khách hàng là trung tâm của sự phát triển”, hướng đến mục đích: Trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng gia tăng giá trị cho khách hàng.
Với quan điểm xuyên suốt ấy, đội ngũ của EVNNPC sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của khách hàng; Luôn hợp tác để gia tăng độ hài lòng của khách hàng; Chủ động phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng và đối tác; Xây dựng hệ thống quy trình kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp hướng gia tăng giá trị cho khách hàng; Tạo dựng một thương hiệu mạnh về dịch vụ khách hàng gắn với kỷ nguyên số; Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh, thân thiện và tin cậy.
Đại diện cho khách hàng lớn tham dự Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 của EVNNPC, ông Shim Won Hwan – Tổng Giám đốc SamSung Việt Nam bày tỏ, để có được kết quả kinh doanh tốt, với đóng góp 25% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam, tạo ra 300.000 công ăn việc làm ở Việt Nam thì Điện lực đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với SamSung Việt Nam.
Gửi lời cảm ơn đến EVNNPC, ông Shim Won Hwan cho rằng, nhờ có sự lãnh đạo tài tình và sự đoàn kết của Ban lãnh đạo, nhân viên EVNNPC hôm nay mà EVNNPC đã trở thành nguồn động lực cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Ông hy vọng EVNNPC sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ, hợp tác cho hoạt động của các doanh nghiệp của Việt Nam.
Hướng tới xây dựng doanh nghiệp thông minh
Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đánh giá, ngành Điện sẽ khó có thể thành công trọn vẹn nếu không có những sự chia sẻ khó khăn từ phía khách hàng. Và mong muốn, khách hàng sẽ chung tay cùng ngành Điện vượt qua những khó khăn trong thời gian tới.
Thay mặt Tổng Công ty, ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC khẳng định: EVNNPC đang hướng tới việc xây dựng một doanh nghiệp thông minh, đổi mới toàn diện với tư duy “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững theo 3 trụ cột: Con người - Quy trình - Công nghệ và một nền tảng văn hoá mang bản sắc của chính mình với mục đích: Tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng xã hội từ các mô hình phát triển được số hoá”.
Ngoài ra, EVNNPC cũng hướng tới mục tiêu xây dựng lưới điện thông minh nâng tầm chất lượng cung cấp điện cho khách hàng; Hệ thống quản trị tiên tiến, hiệu quả, có tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng và theo đuổi văn hoá dịch vụ xuất sắc. Xây dựng hành trình văn hoá EVNNPC, gắn kết gần 28.000 cán bộ, công nhân viên với sứ mệnh và khát vọng đổi mới, sáng tạo không ngừng để kiến tạo các giá trị tiềm năng cho khách hàng.
EVNNPC sẽ hiện thực hóa những cam kết bằng những chiến lược, kế hoạch, hành động cụ thể với các mục tiêu: Đảm bảo cung cấp đủ điện đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, đời sống sinh hoạt của nhân dân; Cải tiến các thủ tục hành chính, phối hợp các địa phương triển khai hệ thống một cửa liên thông trong việc giải quyết các thủ tục cấp điện…
Việc đầu tư xây dựng, hiện đại hóa lưới điện theo hướng thông minh, sử dụng các công nghệ hotline để giảm thiểu tối đa thời gian ngừng cấp điện; Triển khai hoàn thiện các hệ thống cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng cũng sẽ được triển khai quyết liệt.
Ông Quỳnh tin tưởng rằng, từ truyền thống hợp tác tốt đẹp giữa EVNNPC với chính quyền các địa phương, khách hàng trong nhiều năm qua và đặc biệt là những nội dung mà Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 đã đưa ra, Tổng Công ty sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn bằng tinh thần: “Vì niềm tin của bạn”.