Nhà hàng Nhật Bản cung cấp dịch vụ… ‘ăn tát’

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Một nhà hàng ở Nhật Bản đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ gây tranh cãi là nhân viên tát vào mặt khách trước khi dùng bữa.
Nữ nhân viên tát thực khách tại nhà hàng Shachihoko-ya. Ảnh: NY Post.
Nữ nhân viên tát thực khách tại nhà hàng Shachihoko-ya. Ảnh: NY Post.

Nhà hàng Shachihoko-ya ở tỉnh Nagoya, Nhật Bản, không chỉ gây sốt bởi phục vụ những món ăn nhẹ hấp dẫn mà còn “tặng” khách hàng những cái tát nồng nhiệt do các nhân viên nữ thực hiện.

Theo Oddity Central, từ khi đưa ra dịch vụ này, khách hàng tìm đến nhà hàng này nhiều hơn.

Ban đầu, việc tát vào mặt khách chỉ được thực hiện bởi một nhân viên izakaya duy nhất. Nhưng khi nhu cầu tăng lên, nhà hàng đã thuê một số cô gái sẵn sàng tát vào mặt khách và thậm chí bắt đầu tính phí 100 yên (khoảng 16.000 đồng) cho mỗi cái tát.

Những khách hàng muốn chỉ định một nhân viên cụ thể "phục vụ" sẽ phải trả khoản phụ phí 500 yên (khoảng 82.000 đồng), NY Post đưa tin.

Tờ Liberty Times Net cho biết: “Bị nhân viên nữ tát càng mạnh, khách hàng càng phấn khích. Các khách hàng không những không tức giận mà còn tỏ ra thoải mái hơn sau khi bị tát. Họ thậm chí còn cảm ơn nhân viên đã tát họ”.

Thực tế, những cái tát này không phải chuyện đùa bởi nhân viên tát rất mạnh. Có thể nói, một số cô gái đã thực sự dồn "cả tâm huyết và sức lực" của mình vào cái tát và những khách hàng quen đều yêu thích nó.

Tuy nhiên, vào tháng 11, nhà hàng quyết định ngừng cung cấp dịch vụ gây tranh cãi này. "Nhà hàng Shachihoko-ya hiện không cung cấp dịch vụ tát vào mặt khách hàng. Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của các bạn, nhưng hiện chúng tôi không thể tiếp nhận khách hàng tới để được tát. Chúng tôi không ngờ video cũ thu hút sự chú ý như vậy, làm ơn hãy lưu ý trước khi tới nhà hàng", thông báo được nhà hàng đăng tải trên mạng xã hội X.