Giải thưởng là một trong những nội dung thực hiện Nhóm chương trình hỗ trợ phát triển hệ thống phân phối hàng Việt Nam ổn định và bền vững do Bộ Công Thương chủ trì, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020 do Bộ Chính trị phát động. Giải thưởng góp phần quan trọng trong việc định hướng cho người tiêu dùng, đồng thời giúp cho các thương hiệu có sản phẩm chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn và tiêu chí môi trường xanh bền vững được đông đảo người tiêu dùng biết đến.
Bà Trần Thị Ngọc Bích – Phó TGĐ Tập đoàn Hương Sen chia sẻ: “Với sự vinh danh của các Cơ quan quản lý nhà nước và sự bình chọn của người tiêu dùng, nước chanh leo Push Max đã được công nhận là một trong các sản phẩm đồ uống tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Tập đoàn Hương Sen trong thời gian qua với cam kết luôn mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bên cạnh đó còn thể hiện trách nhiệm với xã hội - luôn gắn liền sản xuất với bảo vệ môi trường”.
Trước đó, các sản phẩm của Tập đoàn Hương Sen đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: 15 Huy chương vàng tại các hội chợ, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, Cúp vàng Nhãn hiệu nổi tiếng, Giải thưởng Sao vàng đất Việt, Giải thưởng Chất lượng vàng,…
Ngoài thương hiệu nước chanh leo Push Max, Tập đoàn Hương Sen còn chiếm lĩnh thị trường đồ uống với nhiều loại sản phẩm có chất lượng hảo hạng như: Bia Đại Việt, Rượu Vodka Lạc Hồng, Vodka Đại Mạch, cùng với các loại nước uống không ga được chiết xuất từ trái cây tươi như: Trà bí đao, nước cam ép mang thương hiệu Pushmax với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng./.