OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ, tạo bước đột phá tạo cho thị trường

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 27/10, hàng ngàn môi giới bất động sản tại Hà Nội đã tham gia sự kiện: Ra mắt Mạng lưới hợp tác môi giới bất động sản (BĐS) công nghệ OneHousing và nền tảng công nghệ phục vụ giao dịch BĐS - Chương trình được sự bảo trợ của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam.
OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ
OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ

Là thành viên của Tập đoàn One Mount - Hệ sinh thái công nghệ đáng tin cậy và lớn nhất Việt Nam, OneHousing đã dành 3 năm để phát triển thần tốc kho hàng, nguồn khách, 8 nền tảng dành cho giao dịch BĐS và các công cụ công nghệ “bom tấn" để phục vụ mạng lưới môi giới sẽ lên đến 10.000 người vào năm 2024.

Chỉ sau 3 năm xuất hiện, OneHousing đang trở thành hiện tượng của thị trường BĐS. Đặt mục tiêu phục vụ trọn đời nhu cầu BĐS của khách hàng, OneHousing vừa xây dựng nền tảng và các công cụ công nghệ trong BĐS; vừa xây dựng mô hình kinh doanh để chiếm lĩnh thị trường phân phối BĐS cao cấp phía Bắc.

Từ sự am hiểu thị trường, khách hàng và kiểm chứng của dữ liệu, OneHousing chuẩn bị đón sóng mới của thị trường BĐS bằng việc ra mắt Mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing và nền tảng công nghệ phục vụ giao dịch bất động sản. Tại đây, môi giới được thừa hưởng Bệ phóng thành công từ hệ thống chuyên nghiệp và chuẩn mực: nghiên cứu thị trường & am hiểu khách hàng, Marketing, vận hành, phát triển khách hàng, phát triển nguồn cung…

Sự kiện ra mắt Mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing và nền tảng công nghệ phục vụ giao dịch BĐS đã thu hút hơn 1.000 môi giới tham dự. Được “phù phép" bởi đạo diễn Việt Tú- tác giả của những “siêu show" hàng triệu đô và các sự kiện thương hiệu có quy mô hoành tráng với những ý tưởng đặc sắc - sự kiện của OneHousing gây choáng ngợp với sân khấu 360 độ đầu tiên tại Hà Nội. Với các màn trình diễn công nghệ dẫn dắt người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, như sự kiện ra mắt sản phẩm của các ông lớn công nghệ toàn cầu.

Khách mời trải nghiệm dịch vụ của Onehousing

Khách mời trải nghiệm dịch vụ của Onehousing

Đặc biệt ngay trong phần giới thiệu về các công cụ công nghệ hỗ trợ, mỗi môi giới có mặt tại sự kiện được sở hữu riêng một website cá nhân chỉ ngay sau 3 phút, để môi giới xây dựng thương hiệu cho bản thân và trực tiếp bán hàng trên website này.

Website cá nhân giúp môi giới tiếp cận dễ dàng và thuận tiện hơn với khách hàng, gia tăng uy tín của môi giới với khách hàng để thúc đẩy nhanh quá trình giao dịch, cũng như hiển thị danh mục BĐS mà môi giới đang quản lý bán.

Tại khu vực triển lãm công nghệ, các môi giới được trải nghiệm các công cụ công nghệ giúp cho hoạt động bán hàng của họ được hiệu quả và năng suất hơn. OneHousing cũng công bố Ứng dụng Pro Agent được thiết kế riêng cho lực lượng môi giới. ProAgent App giúp môi giới quản lý khách hàng, bảng hàng, tình trạng giao dịch đang ở bước nào, lịch hẹn, thông tin về sản phẩm và dự án, các báo cáo thị trường và khuyến nghị chuyên sâu về BĐS, giải pháp tài chính cho từng căn nhà riêng biệt…. Môi giới có khách có thể truy cập để tìm nguồn hàng phù hợp, hay môi giới có hàng khớp nối được nguồn khách tại ứng dụng này.

Lãnh đạp Onehousing chia sẻ tại Lễ ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ

Lãnh đạp Onehousing chia sẻ tại Lễ ra mắt

mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ

“Bộ công cụ là chìa khóa quyền lực để giúp môi giới thành công trong suốt quá trình làm việc cùng OneHousing. Với sự hỗ trợ của các công nghệ hàng đầu trong ngành, dữ liệu, thông tin sâu và chính xác về thị trường, giải pháp tài chính may đo vượt trội cho khách hàng… sẽ giúp môi giới bán hàng hiệu quả hơn. OneHousing luôn đặt người môi giới làm trung tâm; chúng tôi tập trung phát triển những giải pháp, giúp cho các bạn thêm sức mạnh và năng lực khác biệt”, anh Trần Quang Luận, Giám đốc Marketing sản phẩm One Mount Real Estate khẳng định.

Mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing đang được kỳ vọng sẽ định vị lại nghề môi giới. Là điểm chạm quan trọng bậc nhất trong hành trình của khách hàng, OneHousing xây dựng lực lượng môi giới Chuyên nghiệp - Am hiểu - Lịch lãm - Trung thực - Đồng hành - Tận tâm.

Người môi giới trong mạng lưới BĐS công nghệ của OneHousing nhận được hỗ trợ toàn trình từ lúc tìm kiếm, chăm sóc khách hàng đến chốt giao dịch. Trong mạng lưới, đội ngũ đầu chủ mang hàng về liên tục giúp môi giới có giỏ hàng phong phú để cho khách hàng lựa chọn. Môi giới cũng được nhận danh sách khách hàng từ công ty để chăm sóc, rút ngắn thời gian, công sức để khớp nối nhu cầu người bán, người mua.

OneHousing đồng thời công bố mức hoa hồng cao nhất thị trường, chính sách minh bạch, chi trả ngay trong 24h. Hợp đồng môi giới có pháp nhân được OneHousing bảo vệ, đảm bảo về pháp lý..

“Chỉ khi môi giới thực sự đồng hành - tận tụy - bảo vệ quyền lợi của khách hàng và giúp khách hàng giàu có hơn, khi ấy khách hàng sẽ tin cậy và lựa chọn môi giới đồng hành, là nền tảng để môi giới xây dựng vị thế tài chính và kiêu hãnh về nghề nghiệp của mình. Chúng tôi hỗ trợ cho người môi giới được phát triển chuyên nghiệp bằng chính sự hợp tác và kết nối các nguồn lực, trao cho các bạn cơ hội để cùng tạo nên giá trị mới, thúc đẩy chuyển biến của thị trường” - Ông Trần Quang Trung, Giám đốc phát triển kinh doanh OneHousing nhấn mạnh.

Xu hướng đưa công nghệ vào các giao dịch BĐS nhận được sự đồng tình của các chuyên gia. TS Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhận định: “Giai đoạn thị trường càng cạnh tranh cao hơn, khách hàng khắt khe hơn thì các môi giới lại càng phải cần thay đổi để chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt cần ứng dụng công cụ công nghệ trong quản trị các hoạt động hành nghề, quản trị dữ liệu thông tin, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tôi cho rằng đó công nghệ sẽ là yếu tố then chốt để tạo ra sự thành công của người làm nghề môi giới”.

Người môi giới trong mạng lưới BĐS công nghệ của OneHousing nhận được hỗ trợ toàn trình từ lúc tìm kiếm, chăm sóc khách hàng đến chốt giao dịch.

Người môi giới trong mạng lưới BĐS công nghệ của OneHousing nhận được hỗ trợ toàn trình từ lúc tìm kiếm, chăm sóc khách hàng đến chốt giao dịch.

Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhận định nâng tầm chất lượng đội ngũ môi giới là xu hướng tất yếu mà các nhà phân phối BĐS đều phải hướng đến, giúp họ tạo được sự tin tưởng của thị trường, cộng đồng các chủ đầu tư.

Cùng đóng góp ý kiến tại sự kiện của OneHousing, TS Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh cho rằng, công nghệ sẽ đóng vai trò là trợ thủ đắc lực cho người môi giới thúc đẩy nhanh giao dịch, với những thông tin minh bạch để đảm bảo quyền lợi cho cả người mua và bán:

“Thị trường BĐS đang tồn tại thực trạng bất đối xứng thông tin giữa người mua và bán. Nhiệm vụ của môi giới cung cấp thông tin một cách chính xác, chuẩn mực, để người mua và người bán có thể lựa chọn, ra quyết định. Thông tin đảm bảo chính xác, minh bạch chỉ có thể đến từ dữ liệu thực của thị trường - thông qua các nền tảng công nghệ", vị chuyên gia nhấn mạnh tầm quan trọng của các nền tảng BĐS công nghệ trong giao dịch BĐS hiện nay.

Được khởi sinh từ hệ sinh thái của hai tỷ phú hàng đầu Việt Nam, OneHousing mang DNA, danh tiếng và lợi thế của Tập đoàn One Mount đi cùng là các đối tác lớn của nền kinh tế trong lĩnh vực bất động sản và tài chính. Từ đó, mạng lưới môi giới của OneHousing có cơ hội tiếp cận nền tảng giữ chân khách hàng chất lượng nhất thị trường.

OneHousing xây dựng mạng lưới môi giới công nghệ, thông qua sàn Thương mại điện tử rộng lớn về BĐS tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm căn hộ, thổ cư, nhà phố, biệt thự dự án… Mạng lưới hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ, nơi các môi giới đóng góp nguồn cung (người bán) hay nguồn cầu (người mua) đều có thể gặp được nhau, khớp nối nhu cầu, chốt giao dịch, ghi nhận hoa hồng trong hệ thống của OneHousing.

Trong năm 2023, OneHousing hợp tác với trên 1.000 môi giới và tiến tới mở rộng mạng lưới tới 10.000 môi giới vào năm 2024.

Đọc thêm