Tôi đã yêu Vivant Joie say đắm
- Một “tiểu thư” xinh đẹp như chị lại chọn con đường kinh doanh vất vả và nhiều gian truân, tại sao vậy?
Tôi nghĩ rằng, bất kỳ ai đến tuổi trưởng thành, có sức lao động, trí tuệ đều mong muốn được làm công việc mình yêu thích để cháy hết mình với những đam mê ấy. Đặc biệt, trong ngành kinh doanh, khi bạn khát khao có sự nghiệp của riêng mình để làm giàu cho mình, gia đình và phụng sự xã hội, cộng thêm cơ duyên tới thì ắt sẽ thành công thôi.
Đã chấp nhận kinh doanh là tham gia “cuộc chơi sòng phẳng” với sự cạnh tranh khốc liệt của thương trường, với thắng - thua, được - mất chứ không phân biệt, bạn là “tiểu thư” hay “công tử”; Không phân biệt bạn là phái đẹp hay đấng mày râu.
- Cương vị “bà chủ” kiêm Đại sứ thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng về lĩnh vực làm khỏe làn da số 1 Nhật Bản Vivant Joie đem lại niềm vui, niềm tự hào như thế nào cho chị?
Có thể gọi đây là mối “nhân duyên” của tôi. Là phụ nữ ai cũng thích mình trẻ, đẹp, tự tin và cuốn hút vì thế tôi rất đam mê mĩ phẩm. Tôi yêu thích nghiên cứu và sử dụng những sản phẩm mĩ phẩm làm đẹp cho khuôn mặt, làn da hiệu quả nhưng phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi đã tìm ra được thương hiệu mĩ phẩm tin cậy - Vivant Joie Nhật Bản.
Thật may mắn, công ty chúng tôi được độc quyền cung cấp thương hiệu mĩ phẩm làm khỏe làn da số 1 Nhật Bản này tại Việt Nam. Vinh dự lớn hơn, khi tôi được lựa chọn trở thành Đại sứ Thương hiệu của sản phẩm truyền thống cao cấp đó.
Tôi cảm thấy rất vui mỗi khi gặp được khách hàng người Nhật đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam hay khách hàng Nhật sang Việt Nam du lịch. Họ trầm trồ, thán phục vì ngay tại Việt Nam họ đã tìm được sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu mĩ phẩm giống y như ở Nhật Bản. Những niềm vui giản dị ấy khiến tôi cảm thấy trân quý và đam mê công việc của mình hơn.
- Theo chị, để kinh doanh mĩ phẩm, làm đẹp thì những yếu tố nào cần và đủ, để giúp các “thượng đế” tin và sử dụng sản phẩm, dịch vụ này?
Chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm của Vivant Joie luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả, với điều kiện làm theo đúng các tư vấn, hướng dẫn của chuyên viên cho từng loại da thì chắc chắn khách hàng sẽ có làn da khoẻ, đẹp, trẻ hơn.
Thêm nữa, với bất kỳ sản phẩm nào, muốn được khách hàng lựa chọn và tin dùng thì điều kiện không thể thiếu đó là thời gian. Qua thời gian, khách hàng sẽ dần yêu mến sản phẩm của Vivant Joie. Chúng tôi nỗ lực từng ngày để ngày càng nhiều người Việt được trải nghiệm các sản phẩm của Vivant Joie như cách tôi đã yêu Vivant Joie say đắm vậy!
- Được biết, đến nay Công ty CP Thương mại và Đầu tư Thanh Minh đã mở thêm 10 chi nhánh ở các tỉnh, thành phố chuyên cung cấp mĩ phẩm Vivant Joie và dịch vụ spa. Điều này đã chứng tỏ thế mạnh cạnh tranh của thương hiệu phải không, thưa chị?
Tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi Vivant Joie mới về thị trường Việt Nam khoảng nửa năm nhưng đã có rất nhiều đại lý mĩ phẩm trên toàn quốc muốn hợp tác, liên kết. Và điều đặc biệt nữa là không ít các “cô chủ” xinh đẹp của các spa và đại lý của các hãng mĩ phẩm khác cũng tin dùng sản phẩm Vivant Joie của chúng tôi.
Tuy nhiên, cũng phải nói thật rằng, chất lượng hàng hóa cao đi đôi với giá thành sản phẩm, nên chúng tôi chưa thể cung cấp cho tất cả khách hàng. Còn đối với những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm cao cấp, khi chuyển sang dùng sản phẩm của Vivant Joie thì cho rằng sản phẩm hiệu quả tuyệt vời và sánh ngang với các thương hiệu cao cấp nhất.
Dù vậy, tôi vẫn mong ước, tất cả chị em phụ nữ Việt thử dùng sản phẩm Vivant Joie, dù chỉ đôi lần để cảm nhận được tình cảm, tâm huyết của các nhà nghiên cứu mĩ phẩm hàng đầu Nhật Bản muốn mang đến cho người tiêu dùng.
Tích thiện, tích đức giúp mình an hơn
- Vivant Joie từng tài trợ cho rất nhiều chương trình nổi tiếng, trong đó có cuộc thi “Quyền năng phái đẹp”. Lý do tham gia chương trình này là gì, thưa chị?
Tôi luôn đánh giá cao những giá trị nhân văn từ các cuộc thi, không chỉ với riêng cuộc thi về sắc đẹp. Mới đây, chúng tôi tham gia tài trợ danh dự cho Cuộc thi Hoa hậu Quý bà “Quyền Năng Phái Đẹp”. Có thể nói, chương trình này rất có ý nghĩa, kết nối các nữ Giám đốc Việt, các nữ lãnh đạo tài năng, là cơ hội để mọi người gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, trao đổi và học hỏi lẫn nhau những điều hay, cách làm tốt cho công ty, cuộc sống của mình. Có thể nói, đây là điều quý nhất và vô cùng cần thiết trong thời hội nhập kinh tế hiện nay.
- Chị và Công ty CP Thương mại và Đầu tư Thanh Minh cũng rất quan tâm làm việc thiện nguyện?
Tôi nghĩ rằng, việc thiện xuất phát từ trong tâm, không cần thiết phải kể ra để mọi người biết. Thực tâm, chúng tôi mong muốn tất cả nhân viên trong công ty đồng lòng, thấu hiểu và luôn sẵn sàng làm việc thiện, sẻ chia với những người kém may mắn hơn. Tích thiện, tích đức giúp tâm mình an hơn, con cháu mình sẽ được hưởng nhiều may mắn hơn. Và tôi mong muốn, điều này lan tỏa trong mỗi nhân viên của công ty. Để mỗi nhân viên ngày càng thêm yêu và gắn bó hơn với công ty, hăng say lao động để tạo ra nhiều của cải làm giàu cho gia đình và góp ích cho xã hội.
- Còn rất nhiều câu hỏi vì sao nữa dành cho chị, rằng không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, tài năng, thành công mà còn giỏi nữ công gia chánh. Ai là người “truyền lửa” cho chị?
Người “bếp trưởng” mà tôi thần tượng đó là bà nội tôi. Ngày tôi còn bé, bà nội tôi thường nấu cho tôi những món ăn rất ngon. Bà bảo, bữa ăn gia đình sẽ gắn kết tình yêu thương, đong đầy hạnh phúc.
Các món ăn, cũng như gia vị trong từng món ăn hàng ngày chứa đựng tình cảm của người phụ nữ với gia đình mình. Nên cho dù bận rộn tới mức nào, bất cứ khi nào rảnh, tôi vẫn tự tay vào bếp, nấu bữa cơm cho gia đình.
Đặc biệt, tôi cũng rất thích làm “bếp trưởng” thiết đãi những món ăn ngon cho gia đình và bạn bè. Khoảnh khắc sum vầy, hội tụ ấy, tôi được cùng những người thân yêu thưởng thức ẩm thực, chia sẻ những câu chuyện vui và được nhận lời khen của mọi người nữa chứ.
- Niềm vui của chị còn là được làm những việc nhỏ nhất cho con, như chải tóc cho con, tắm rửa cho con, dành nhiều thời gian chơi cùng con, đọc truyện cho con nghe ...?
Con cái là của trời cho, cha mẹ luôn dành cho tôi những tình yêu thương vô bờ bến. Nay khi có con, tôi mới thấu hiểu tình mẫu tử thiêng liêng vô cùng đó. Đối với tôi, thời gian bên con là thời gian vui nhất và chứa chan tình yêu thương trong từng ánh mắt, nụ cười, trong từng chi tiết giản dị nhất như tắm cho con, chải tóc cho con, dành nhiều thời gian chơi cùng con, đọc truyện cho con nghe...
Mọi người bảo tôi thuộc tuýp phụ nữ cầu toàn, nghiêm khắc, cương nghị pha chút cứng cỏi - đó là ở công ty. Còn khi về nhà tôi chỉ là một người mẹ như bao người mẹ khác, chăm lo cho các con từng cái ăn, giấc ngủ.
- Ngày 8/3 sắp tới - là ngày mà cả thế giới tôn vinh người phụ nữ. Theo chị, phụ nữ cần phải làm gì để đẹp hơn, tự tin hơn và hạnh phúc hơn?
Tôi rất cẩn thận, kỹ tính và chu toàn nên có những lúc phải làm việc cật lực như “phái mạnh” nhưng tôi vẫn luôn mong muốn mình thật xinh đẹp, tươi mới và rạng ngời. Bởi khi chúng ta vui vẻ, hạnh phúc thì mọi việc sẽ hanh thông. Chúng ta san sẻ niềm vui, nụ cười thì cuộc sống được nhiều hơn cả.
Điều này đặc biệt quan trọng với phụ nữ, bởi từ gia đình đến tất cả những người xung quanh chúng ta đều mong được đón nhận niềm hạnh phúc đó. Và theo tôi, trong 101 kế mà mọi người chia sẻ, để “giữ lửa” trong hạnh phúc gia đình, người phụ nữ không chỉ đảm đang, giỏi giang, khéo léo mà quan trọng không kém đó là biết chăm sóc sức khỏe, vóc dáng và sắc đẹp của mình; Tốt gỗ, tốt cả nước sơn thì chắc rằng sẽ khiến cho các đấng mày râu phải tự hào cả.
“Bật mí” thêm chút riêng tư nhé, ngày cuối tuần, tôi cùng ông xã mình vẫn thường hẹn hò đấy. Để tình cảm vợ chồng thêm gắn kết, để tăng thêm “gia vị” cho tình yêu.
Nhân ngày Xuân mới và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, tôi xin chúc các chị em sức khoẻ, hăng say công việc, nhưng không quên chăm sóc cho bản thân, yêu thương gia đình và người xung quanh, thì hạnh phúc, niềm vui, thành công sẽ nhân lên và lan tỏa.
- Ảnh: Vương Dương Nguyên
Địa điểm chụp: Khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội