Danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam và việc là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được bình chọn vào nhóm 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Prudential trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và những đóng góp tích cực của công ty cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước. Vị thế dẫn đầu được minh chứng qua kết quả kinh doanh vượt trội, chất lượng sản phẩm – dịch vụ ưu việt, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng nổi bật …., là các tiêu chí đánh giá quan trọng của giải thưởng Rồng Vàng. Các thành tích này cũng ghi nhận những sáng kiến mới của Prudential trong năm 2017 nhằm thay đổi cách tư vấn và phân phối bảo hiểm, giúp nâng cao gắn kết với khách hàng, đặc biệt là khách hàng thành thị.
Trong năm qua, Prudential đã ra mắt hàng loạt các chương trình lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, như PRUbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo tự động trả lời và xử lý những tình huống được lập trình trước, đồng thời không ngừng tự học trong quá trình tương tác với khách hàng; MatchBook - ứng dụng di động giúp khách hàng tiềm năng chủ động lựa chọn gặp gỡ chuyên viên tài chính; Pop-up Store – mô hình cửa hàng di động luân phiên xuất hiện tại các trung tâm thương mại; myDNA – chương trình quản lý, cải thiện sức khỏe dựa trên mã gene di truyền cá nhân với dịch vụ xét nghiệm gene dinh dưỡng.
Chia sẻ về giải thưởng Rồng Vàng vừa nhận được, ông Steve Clark – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Trong suốt chặng đường gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Prudential luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân bằng các giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả. 15 lần được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng và là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được bình chọn vào nhóm 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam là niềm tự hào và là minh chứng cụ thể nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Prudential Việt Nam. Đây cũng là sự ghi nhận đối với những đóng góp tích cực của Prudential cho sự phát triển kinh tế- xã hội của Việt Nam, khích lệ sự đóng góp, cống hiến của các thành viên vào hoạt động kinh doanh chung của công ty. Với chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Prudential sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày một cao của khách hàng.”
Tháng 3 vừa qua, Prudential Viêt Nam cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ người tiêu dùng năm 2017.