Nga mang hàng trăm vũ khí tối tân ra trình diễn

(PLVN) - Diễn đàn quân sự và kỹ thuật quốc tế Army-2020 do Nga tổ chức tới đây sẽ có sự góp mặt của 730 mặt hàng vũ khí và thiết bị quân sự, Trung tướng Andrei Bulyga - Phó Tư lệnh phụ trách về Hậu cần của Quân khu phía Tây của Nga – cho biết.
Một vũ khí mới sẽ được Nga mang ra trình diễn tại diễn đàn năm nay.
Một vũ khí mới sẽ được Nga mang ra trình diễn tại diễn đàn năm nay.

Theo hãng tin TASS, phát biểu với các phóng viên, Tướng Bulyga cho hay, để tổ chức và chuẩn bị cho các chương trình tại diễn đàn quân sự và kỹ thuật Army-2020, dự kiến sẽ có tới 730 thiết bị và vũ khí quân sự được huy động.

Tướng Bulyga cho biết thêm rằng, sẽ có hơn 2.000 người, bao gồm cả công dân nước ngoài, tham gia diễn đàn. Hiện, phía Nga đang tiến hành chuẩn bị kho dự trữ ở 6 khu quân sự để cung cấp chỗ ở cho các nhân viên tham gia diễn đàn.

Diễn đàn quốc tế Army-2020 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Đại hội Yêu nước của Lực lượng Vũ trang Nga ở Kubinka, ngoại ô Moscow từ ngày 23 đến 29/8.

Bắt đầu từ năm nay, các địa điểm tổ chức diễn đàn truyền thống sẽ được bổ sung thêm thao trường Ashuluk ở khu vực phía nam Astrakhan - nơi sẽ diễn ra hoạt động trình diễn một hệ thống chống thiết bị không người lái độc đáo. 

Chương trình kinh doanh trong khuôn khổ diễn đàn sẽ bao gồm hơn 170 sự kiện.

Đọc thêm