Tổng lượng hàng hóa dự kiến cung ứng cho 3 tháng trước, trong và sau Tết được dự trữ dịp này lên đến hơn 130.000 tấn, tăng 15% so với năm trước. Trong đó, lượng hàng bình ổn tăng từ 5% đến 30% tùy nhóm. Dự kiến tăng cao nhất nằm ở nhóm thực phẩm tươi sống gồm rau củ quả, trái cây, các loại thịt và các mặt hàng công nghệ được ưa chuộng dịp tết như bánh mứt, nước giải khát, bia.
Dự kiến, từ nay đến cuối năm Saigon Co.op sẽ tiếp tục khai trương thêm 4-5 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, khoảng 10 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại TP HCM và Hà Nội để tăng độ phủ và tính kết nối cho hàng bình ổn giá, hàng Tết đối với người tiêu dùng trên cả nước.
Nhân dịp này, Co.opmart cũng tăng cường cung cấp nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng với những mặt hàng chuyên biệt phục vụ cho mùa Tết như bánh mứt, nho khô, nước giải khát, lạp xưởng, giò lụa, dưa món,… và một số mặt hàng đặc sản truyền thống khác. Đặc biệt, dòng sản phẩm hữu cơ Co.op Organic của Saigon Co.op cũng sẽ kịp thời tham gia thị trường tết với tổng lượng khoảng 100 tấn gạo, rau củ quả và thịt cá đạt chuẩn Mỹ và châu Âu.
Đại diện Saigon Co.op cho biết thêm, ngoài các kế hoạch trên, hệ thống siêu thị Co.opmart cũng dự kiến trong thời gian Tết Mậu Tuất sẽ tổ chức khoảng 200 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa và phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của đông đảo công nhân tại các khu công nghiệp – khu chế xuất tại TP Hồ Chí Minh và các địa phương có Co.opmart trú đóng.