Khai Sơn Hill hút khách với dòng biệt thự bể bơi riêng

(PLVN) - Trong bối cảnh tìm kiếm bất động sản cao cấp tại khu vực trung tâm thủ đô được ví như “mò kim đáy bể”, thì việc Khai Sơn Hill ra mắt 8 biệt thự đơn lập với bể bơi riêng trong hơn 1 tuần vừa qua khiến thị trường “dậy sóng”, đặc biệt thu hút khách hàng giới thượng lưu.
Khai Sơn Hill thỏa mãn nhu cầu biệt thự gần trung tâm.
Khai Sơn Hill thỏa mãn nhu cầu biệt thự gần trung tâm.

Biệt thự đơn lập cách Hồ Gươm 15 phút lái xe

Theo báo cáo thị trường CBRE, quý III/2020, thị trường nhà ở gắn liền với đất ghi nhận 45 căn mở bán mới. Trong 9 tháng đầu năm 2020, số căn mở bán mới đạt 326 căn, giảm 92% so với năm 2019. Dự kiến, trong năm 2020, nguồn cung mở bán mới trên thị trường nhà ở gắn liền với đất sẽ chỉ ở mức hạn chế từ 500 – 600 căn. Trong các năm tới, thị trường sẽ tập trung tại các khu vực như Đan Phượng, Đông Anh hay Văn Giang (Hưng Yên).

Do đó, để tìm loại hình bất động sản biệt thự, người ta thường nghĩ ngay tới các dự án ở các quận xa trung tâm. Thậm chí để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng riêng tư tại nhà, giới thượng lưu phải tìm đến dự án nghỉ dưỡng tại các tỉnh ngoại thành như dự án Flamingo Đại Lải (tỉnh Vĩnh Phúc), hay gần đây là dự án Vườn Vua (tỉnh Phú Thọ)…

Nguồn cung biệt thự mới khiến việc tìm kiếm những căn nhà trong quần thể dự án hiện đại tại khu vực trung tâm khó như “mò kim đáy bể”. Đó cũng chính là lý do đầu tiên khiến dòng sản phẩm biệt thự đơn lập tại Khai Sơn Hill được mở bán tạo ra sự quan tâm lớn trên thị trường. Đặc biệt, dự án sở hữu bể bơi riêng khiến khách hàng thượng lưu khó lòng có thể bỏ qua. 

Với vị trí “vàng” đắc địa, khi nằm tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, Khai Sơn Hill cách khu vực Phố Cổ chỉ 15 phút chạy xe. Dự án cũng là khu quy hoạch biệt thự hiếm hoi có vị trí tiện lợi di chuyển ngay trung tâm thành phố. 

Thiết kế hiện đại với mái chéo tựa cánh chim hội tụ giữa mảnh đất rông thiên của Khai Sơn Hill.
 Thiết kế hiện đại với mái chéo tựa cánh chim hội tụ giữa mảnh đất rông thiên của Khai Sơn Hill.

Phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp dành cho khách hàng thượng lưu

Tiếp nối nguồn cảm hứng phát triển một “Beverly Hill” riêng của Hà Nội, từng căn biệt thự đơn lập tại Khai Sơn Hill được trau chuốt tỉ mỉ từ ý tưởng thiết kế cho đến tiện ích. 

Đại diện đơn vị chủ đầu tư cho biết: “Biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill được thiết kế với phong cách hiện đại, tối giản từng chi tiết, lấy sự đơn giản, thanh thoát làm nên sự tinh tế, chọn phong cách sáng tạo trên sự tinh gọn và tiện nghi để làm nên tính sang trọng, hiện đại và mới mẻ”. Theo đó, với sự sáng tạo không giới hạn “cánh chim hội tụ giữa mảnh đất rồng thiêng”, mỗi căn biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, trẻ trung và một lối sống hiện đại thời thượng. 

Đặc biệt, là dòng sản phẩm biệt thự cao cấp nhất tại khu đô thị Khai Sơn City, Khai Sơn Hill sở hữu những căn biệt thự đơn lập với thiết kế bể bơi riêng biệt, ngay tại căn biệt thự. Bể bơi riêng vừa là điểm nhấn, tăng tính sang trọng trong thiết kế của căn nhà. Đồng thời, đây cũng là tiện ích đẳng cấp không phải dòng sản phẩm cao cấp nào cũng có, đặc biệt trong bán kính cách Phố Cổ chỉ 2km. 

Tựa như những biệt thư xa xỉ tại thành phố Beverly Hill của Mỹ, mỗi căn biệt thự đơn lập tại Khai Sơn Hill là nơi hưởng thụ cuộc sống lý tưởng dành cho mỗi chủ nhân. Bên cạnh bể bơi cộng đồng tại Center House, chủ nhân của biệt thự đơn lập có bể bơi riêng sở hữu không gian riêng tư để thỏa mãn nhu cầu giải trí, rèn luyện thể chất tại nhà. Đây cũng là nơi giao lưu lý tưởng dành cho các thành viên trong gia đình mỗi lúc trở về sau một ngày mệt mỏi hay vào lúc cuối tuần. 

Bể bơi là nơi nghỉ ngơi lý tưởng mỗi ngày.
 Bể bơi là nơi nghỉ ngơi lý tưởng mỗi ngày. 

Xét về chỉ số bảo vệ sức khỏe, với diện tích khoảng 26m2, bể bơi Khai Sơn Hill còn giúp mang đến bầu không khí trong lành nhờ chức năng điều hòa không khí của dòng nước. Kết quả nghiên cứu ao, hồ của các chuyên gia cho biết, bể bơi đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu khí độc hại như CO2, NH4, NO3,… làm giảm nồng độ các khí nhà kính khiến không khí trong lành hơn. Như vậy, trong điều kiện chỉ số ô nhiễm không khí của Hà Nội luôn ở mức báo động, bể bơi tại nhà mang đến một giá trị sức khỏe vô giá cho chủ nhân. 

Hiện, chủ đầu tư Khai Sơn đang đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt. Khách hàng đặt cọc thành công được chiết khấu 12% khi thanh toán 95%; chiết khấu 1% khi mua sản phẩm từ sản phẩm thứ 2 mang tên Khai Sơn và miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý.

* Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land

Đọc thêm