Khu đô thị Dương Nội và cái nhìn xác đáng từ người có tầm

(PLVN) - Là điểm sáng của khu vực phía Tây, Khu đô thị Dương Nội nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng thông thái bởi giá trị của dự án không ngừng gia tăng.
Khu đô thị Dương Nội nằm ngay cạnh Aeon Mall Hà Đông, đây là một lợi rất lớn thu hút khách quan tâm đến dự án.
Khu đô thị Dương Nội nằm ngay cạnh Aeon Mall Hà Đông, đây là một lợi rất lớn thu hút khách quan tâm đến dự án.

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, bất động sản tại các trung tâm mới luôn đạt mức thanh khoản tốt. Trong đó, bất động sản phía Tây luôn là một trong những cái tên đứng hàng đầu trong báo cáo tổng kết thị trường của các đơn vị danh tiếng.

Sở dĩ có được điều này bởi các dự án bất động sản tại đây quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích và hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ thu hút sự chú ý của khách hàng khi chọn nơi ở có chất lượng cao. Đơn cử như Khu đô thị Dương Nội đang là điểm sáng của khu vực vì sở hữu vị trí có một không hai với tiềm năng tăng giá không ngừng.

Đại diện đơn vị phân phối tại dự án Khu đô thị Dương Nội chia sẻ: Hoạt động trong ngành nhiều năm, với cái toàn diện, tôi thấy thị trường hiếm có dự án nào mang đến tiềm năng cho cả khách hàng để ở và khách hàng đầu tư như Khu đô thị Dương Nội. Khách hàng ở thực sở hữu không gian sống trong lành đồng thời cũng trở thành nhà đầu tư bởi mức tăng giá tại dự án trung bình từ 20-30% tính theo năm.

Anh Đặng Trần H. – cư dân sinh sống tại Khu đô thị Dương Nội chia sẻ: Cách đây 2 năm, mình mua căn biệt thự mặt đường là 9,2 tỷ nhưng hiện giờ giá trị của căn biệt thự này tầm khoảng 20 tỷ.

Một góc Công viên Thiên Văn học tại Khu đô thị Dương Nội mang đến không gian sống trong lành.
Một góc Công viên Thiên Văn học tại Khu đô thị Dương Nội mang đến không gian sống trong lành. 

Thực tế cho thấy, hiện nay quỹ đất hạn hẹp cùng với đó là ảnh hưởng từ việc kiểm tra rà soát các dự án, từ đầu năm tới nay, Hà Nội chỉ có vài dự án được cấp phép mới. Do đó, nguồn cung hạn hẹp nên sức hút từ các khu đô thị đã hiện hữu như Khu đô thị Dương Nội càng nóng hơn.

Trong báo cáo quý III/2020, Hiệp hội Môi giới Bất động sản khẳng định: Bất động sản chưa có hiện tượng giảm giá. Một số sự án biệt thự, đất nền do khan hiếm và thuộc dạng ưu chuộng có biến động tăng. 

Nhận định về thị trường quý IV/2020, Hiệp hội Môi giới Bất động sản chỉ ra rằng: Việt Nam kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19, kinh tế trong nước hồi phục, có tăng trưởng dương, lực cầu sẽ được tiếp sức để thị trường bất động sản nóng ấm, phục hồi trở lại. Nguồn hàng tại các dự án bất động sản do các doanh nghiệp triển khai, tiếp tục không có nhiều thay đổi, khan hiếm nguồn hàng mới tại các đô thị lớn vẫn diễn ra. Lượng giao dịch, tỷ lệ tiêu thụ hàng hóa sẽ tăng so với Quý III/2020. 

Như vậy, với hệ thống hạ tầng giao thông huyết mạch và đa dạng như tuyến đường Lê Quang Đạo mở rộng, Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long và tiện ích có một không hai như Công viên Thiên Văn học đầu tiên tại Việt Nam cùng Aeon Mall lớn nhất miền Bắc… Khu đô thị Dương Nội sẽ là sản phẩm đầy tính cạnh tranh của các khách hàng thông thái.

Các chuyên gia nhận định, trong mọi trường hợp, đầu tư đất nền, biệt thự vẫn là kênh hiệu quả nhất. Kết quả khảo sát gần đây của Vietnam Report với nhóm khách hàng cũng cho thấy đất nền, biệt thự được nhiều người lựa chọn nhất với 62,77%. Đất nền, biệt thự hiện nay vẫn tiếp tục khan hiếm và có dấu hiệu tăng nhiệt rõ rệt, do đó, chính thời điểm này là cơ hội cho nhiều nhà đầu tư bắt đáy sản phẩm.

* Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Website: https://duongnoivilla.vn/

Đọc thêm