Vạn Xuân Compound - Kiến tạo cuộc sống phồn hoa giữa lòng cố đô

(PLVN) - Với mong muốn kiến tạo một cuộc sống phồn hoa giữa lòng cố đô, dự án Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại Vạn Xuân Compound  tọa lạc tại số 67 đường Vạn Xuân, phường Kim Long, TP Huế chiếm trọn sự ngưỡng mộ của cư dân xung quanh và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng bởi vị trí độc tôn giữa “Mảnh đất vàng của thành phố”.
Dự án Vạn Xuân nhìn từ trên cao
Dự án Vạn Xuân nhìn từ trên cao

Vị trí “độc tôn”

Theo quan niệm phong thủy “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” được xem là 3 yếu tố lý tưởng cho việc lựa chọn nơi chốn an cư của người dân từ xưa đến nay. Vạn Xuân Compound không chỉ sở hữu địa thế “Tựa sơn nghênh thủy” mà còn hội tủ đủ cả 3 yếu tố này.

Nằm ngay mặt tiền đường Vạn Xuân, bên dòng sông Kẻ Vạn, cách chợ Kim Long chưa đến 500m, Vạn Xuân Compound đang trở thành “tâm điểm” nổi bật trên bản đồ BĐS thành phố Huế nói riêng và cả nước nói chung.

Dự án tọa lạc ngay khu dân cư hiện hữu với 3 mặt tiền thoáng đãng kết nối nhanh đến trung tâm thành phố thông qua trục đường Lê Duẩn – Trần Hưng Đạo – Kim Long – cầu Dã Viên; Dự án cách trường học các cấp trong phạm vi 1,5km; Cách bệnh viện trung ương, ga Huế 2km; Cách trung tâm thương mại Vincom 2,5km và quần thể du lịch sinh thái, tâm linh trong bán kính 5km trở lại.

Với không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên đan xen giữa các tiện ích hiện đại, Vạn Xuân Compound đảm bảo cuộc sống tiện nghi “một bước tới muôn nơi” cho các cư dân tương lai.

Phối cảnh phòng khách và bếp
 Phối cảnh phòng khách và bếp

Đẳng cấp sống khác biệt

Được định hướng theo phong cách tân cổ điển, lưu giữ lại nét trang nhã, sang trọng của kiến trúc cung đình nhưng phục vụ cho những cư dân thành đạt và sành điệu, Vạn Xuân Compound được đội ngũ kiến trúc sư trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết với nội thất là các vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu, sàn và tường được ốp bằng đá marble khổ lớn.

Đặc biệt dự án còn gây ấn tượng với khách hàng bởi việc ứng dụng công nghệ thông minh tích hợp trong căn nhà. Nhờ đó, chủ nhân có thể dễ dàng điều khiển từ xa các thiết bị thông qua những thao tác nhanh chóng trên chiếc điện thoại nhỏ gọn có kết nối internet. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được lắp đặt cảm biến báo cháy, khóa vân tay, thẻ từ cùng hệ thống liên lạc nội bộ video intercom đảm bảo an ninh 24/24.

Bên cạnh đó, Vạn Xuân Compound sở hữu những tiện ích chuẩn resort 5 sao như:

Phòng tập gym -yoga với những trang thiết bị tối tân nhất; Hồ bơi tiêu chuẩn resort sang trọng mang đến những phút giây thư giãn sau ngày dài mệt mỏi; Khu BBQ tại gia đảm bảo những buổi tiệc nhỏ của gia chủ cùng bạn bè và hệ thống tiện ích khác như khu vui chơi cho trẻ em, quán cà phê ngoài trời, công viên xanh mát, nhà hàng và chỗ đậu xe rộng rãi đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cư dân.

Đầu tư thịnh vượng

Phối cảnh phòng ngủ master
 Phối cảnh phòng ngủ master

Vạn Xuân Compound được xây dựng theo mô hình ưu việt với tầng trệt dành riêng cho hoạt động kinh doanh buôn bán, tầng 1 và tầng 2 bao gồm 1 phòng ngủ master, hai phòng ngủ nhỏ cùng với các phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, cách âm, cách nhiệt tốt đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng cho một căn hộ lưu trú.

Dự án được các chuyên gia BĐS đánh giá là một căn nhà hoàn hảo - Nơi khách hàng vừa có thể “an cư” bình yên mà vẫn không bỏ lỡ cơ hội “lạc nghiệp” cùng dòng tiền sinh lời lớn.

Với vị trí “độc tôn”, hệ thống tiện ích đẳng cấp, sự vượt trội trong thiết kế không gian sống và giá trị thanh khoản tốt của dòng sản phẩm nhà phố thương mại, Vạn Xuân Compound chính là một luồng gió mới thổi vào thị trường BĐS cao cấp tại Huế hiện nay.

Vạn Xuân Compound là khu phức hợp gồm 3 cụm nhà biệt thự liên kế kết hợp thương mại được phân phối độc quyền bởi Khải Tín Huế, thành viên của Khải Tín Group. Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích 66,97m2, tổng diện tích sàn 233,04m2 với giá sở hữu từ 4 tỷ đồng. Hotline: 0964 551 888

Đọc thêm