Đây là sự kiện chính thức đầu tiên trong chuỗi các sự kiện mà Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức tại Việt Nam trong năm 2017. Sự kiện được tổ chức theo hình thức lễ hội với nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn, những hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị và đa dạng.
Đến với sự kiện, du khách có cơ hội trải nghiệm du lịch thông qua kính thực tế ảo VR và khu trưng bày quà tặng cao cấp Hàn Quốc; gian hàng giới thiệu về Thế vận hội Olympic Pyeong Chang 2018; Gian hàng giới thiệu Hội chợ triển lãm Văn hóa Thế giới Gyeongju sẽ diễn ra vào tháng 11/2017 tại TP Hồ Chí Minh;Gian hàng về thực phẩm và ẩm thực Hàn quốc với hoạt động nếm thử các món ăn đường phố nổi tiếng. Đặc biệt, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc cũng có hoạt động mặc thử áo hanbok và chụp ảnh tại Photozone…
Các bạn trẻ thích thú mặc thử áo hanbok và chụp ảnh tại Photozone… |
Đặc biệt, nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc EXID và nhóm nhạc nam SNUPER - tân binh của làng giải trí K-pop sẽ tham gia biểu diễn trong đêm khai mạc diễn ra vào tối nay (ngày 8/ 4). Bên cạnh đó, nhằm mục đích quảng bá cho sự kiện âm nhạc World Club Dome Korea (WCDK) 2017 sẽ diễn ra tại Incheon vào ngày 22/9/ 2017. Màn biểu diễn nhạc điện tử Đại nhạc hội EDM được thực hiện bởi 2 DJ nổi tiếng: DJ Trang Moon của Việt Nam và DJ Schedule 1 đến từ Hàn Quốc khiến không khí đêm diễn thêm sôi động.
Thêm vào đó, chương trình biểu diễn trong cả hai đêm còn có sự tham gia của các nhóm biểu diễn nghệ thuật không lời nổi tiếng Hàn Quốc như JUMP, FANTASTICK, ban nhạc nữ biểu diễn nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc- Gook Bok, chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam....đã mang đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm thú vị.
Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội thu hút nhiều bạn trẻ tới thưởng thức văn hóa, nghệ thuật xứ Kim Chi |
Theo ông Jung Chang Soo, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, với mức tăng trưởng khách du lịch Việt Nam trong năm 2016 tăng 54,5% so với năm trước đó, Việt Nam đang ngày càng chứng tỏ là thị trường trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á đối với du lịch Hàn Quốc. Khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc đa phần là du khách nữ, trẻ. Vì vậy, Hàn Quốc đã tổ chức nhiều sản phẩm du lịch phù hợp với đối tượng khách này.