Đối tượng giết người bị bắt khi đến bệnh viện khâu vết thương

(PLO) - Một đối tượng đã đột nhập vào gia đình một doanh nghiệp tấn công khiến hai người chết, một người giúp việc bị thương rồi bỏ trốn, nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ khi đang vào bệnh viện khâu vết thương.
Đối tượng giết người bị bắt khi đến bệnh viện khâu vết thương
Chiều tối ngày 7/8, lực lượng chức năng đang tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Hồ Chí Bảo được cho là nghi can trong vụ án giết hai người trong gia đình doanh nghiệp, làm một người khác bị thương. 
Bệnh viện Hướng Hóa nơi phát hiện bắt giữ đối tượng Bảo
 Bệnh viện Hướng Hóa nơi phát hiện bắt giữ đối tượng Bảo
Trước đó, khoảng 15h chiều ngày 7/8, hàng xóm của bà Hồ Thị Tý (35 tuổi, vợ của chủ DNTN Hòa Tý đóng tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ trong nhà. Khi mọi người chạy vào thì phát hiện ba người nằm trên vũng máu, trong đó hai người đã chết, một người bị thương. 
Vào thời điểm đó phía trước nhà bà Tý còn có một số người làm công khác cũng đang làm việc, những người này cho biết có thấy một thanh niên tầm trên dưới 20 tuổi vào nhà trước đó. Tuy nhiên, sau khi phát hiện sự việc trên thì thanh niên này biến mất.
Nghi phạm Hồ Chí Bảo -kẻ được cho là gây ra vụ án khiến hai người chết
 Nghi phạm Hồ Chí Bảo -kẻ được cho là gây ra vụ án khiến hai người chết
Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lực lượng chức năng, đồng thời đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Nạn nhân bị đâm tử vong được xác định là bà Hồ Thị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (88 tuổi – bố vợ và Tý). 
Chiều cùng ngày, thông tin từ Công an huyện Hướng Hóa cho biết, đơn vị này đã xác định và tạm giữ nghị phạm Hồ Chí Bảo (24 tuổi, Hải Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) người được cho là gây ra vụ việc nói khi đối tượng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa khâu vết thương ở tay. 
Hiện cảnh sát đang tiến hành khám xét nơi ở của nghi phạm trên. 

Đọc thêm