Đây là lần thứ 3 Tân Á Đại Thành vinh dự được công nhận “Thương hiệu Quốc gia”, cùng với nhiều tên tuổi lớn như Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco), Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist… Trước đó, đơn vị này đã từng được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” các năm 2014 và 2016.
“Lần thứ ba vinh dự được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” chính là động lực quan trọng thúc đẩy Tân Á Đại Thành tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng, góp phần phát triển nền kinh tế xã hội, đặc biệt tại thời điểm Tập đoàn vừa kỉ niệm 25 năm thành lập, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và chuyển sang giai đoạn phát triển mới” – đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ.
Ông Nguyễn Anh Tú – Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành - đại diện Tập đoàn nhận chứng nhận “Thương hiệu quốc gia” năm 2018 |
Tân Á Đại Thành luôn đáp ứng và giữ vững những giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, thể hiện qua việc không ngừng đổi mới áp dụng thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào sản xuất, nâng cao chất lượng hệ sinh thái sản phẩm trong tổng thể giải pháp về nguồn nước bền vững. Dự kiến năm 2019, Tân Á Đại Thành đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường quốc tế và khu vực, cùng các sản phẩm, doanh nghiệp “Thương hiệu Quốc gia” mang thương hiệu Việt lên một tầm cao mới, khẳng định hình ảnh đại diện cho thương hiệu Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai chương trình.