Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 1.392 xe đến tay khách hàng trong tháng 9, cộng dồn 13.036 xe trong năm 2021.
|
Hyundai Accent |
Hyundai Grand i10 và Santa Fe đứng ở vị trí tiếp theo với lần lượt 655 và 647 xe bán ra, cộng dồn lần lượt 8.201 và 7.397 xe bán ra trong năm.
|
Hyundai Grand i10 |
Tình hình kết quả bán hàng của Hyundai trong tháng 9/2021 có sự tăng trưởng đáng ghi nhận 87% so với tháng 8/2021.
|
Hyundai Santa Fe |
Kết quả này có được do các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 của Chính phủ đã đạt những hiệu quả đáng kể. Tình hình giãn cách xã hội được nới lỏng, một số địa phương đã bước vào trạng thái bình thường mới, giúp nhu cầu mua và sử dụng xe ô tô của người dân dần được đáp ứng.
DOANH SỐ BÁN HÀNG XE Ô TÔ HYUNDAI THÁNG 9/2021 (Đơn vị: Xe) |
||||
Mẫu xe |
CBU/CKD |
T08 - 2021 |
T09 - 2021 |
Cộng dồn 2021 |
Hyundai Grand i10 |
CKD |
394 |
655 |
8,201 |
Hyundai Accent |
712 |
1,392 |
13,036 |
|
Hyundai Elantra |
64 |
50 |
1,551 |
|
Hyundai KONA |
116 |
263 |
2,916 |
|
Hyundai Tucson |
243 |
485 |
4,745 |
|
Hyundai SantaFe |
390 |
647 |
7,397 |
|
Mẫu khác |
CBU |
33 |
16 |
323 |
XE THƯƠNG MẠI |
CKD |
230 |
571 |
6,158 |
TỔNG |
2,182 |
4,079 |
44,327 |
Thông tin tham khảo:
Thành lập năm 1999, đến nay TC MOTOR đã có hơn 22 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.Năm 2009, TC MOTOR chính thức ký kết hợp tác cùngTập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam.
Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, TC MOTOR đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào.
Năm 2020, doanh số xe du lịch Hyundai đạt 81.368 xe, giữ vị trí thứ nhấtvề thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Vớimạng lưới bán hàng gần 100đại lý trên toàn quốc, các mẫu xe do TC MOTOR sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.