Hiện nay thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang phát triển chóng mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu trong và ngoài nước. Amigo Việt Nam đã làm gì để tạo dựng được chỗ đứng và niềm tin của khách hàng?
Khi cuộc sống của người dân phát triển thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe ngày càng tăng.Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, thị trường dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng phát triển.
Đó là dấu hiệu đáng mừng, tuy nhiên, điều này lại khiến cho người tiêu dùng trở nên bối rối, lúng túng trước hàng trăm sản phẩm đa chủng loại.Chính vì thế, để lựa chọn được sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào sự “thông thái” của người tiêu dùng.
Là người kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, Amigo Việt Nam hiểu rõ chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng.
Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, xây dựng công thức, lựa chọn nguyên liệu, tá dược, sản xuất và bảo quản để sản phẩm luôn đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất. Đó luôn là tâm niệm để Amigo Việt Nam tạo nên thương hiệu bền vững.
Chị có nhận xét gì về quan niệm “Người Việt nên dùng hàng Việt”?
Người dân Việt Nam đa số đều sử dụng thuốc theo thói quen, tức là dùng những loại thuốc quen thuộc, trước đó đã từng dùng hoặc có người khác dùng thấy hiệu quả. Điều này xuất phát từ thói quen trị bệnh tại gia và tâm lý “ngại cái mới” của người Việt.
Bên cạnh đó, tâm lý “sính ngoại” của người Việt vẫn còn khá nặng. Phần lớn mọi người đều tin rằng hàng của các quốc gia lớn như Nhật, Mĩ, Đức... sẽ chất lượng hơn hàng trong nước.
Chính vì thế, muốn thay đổi quan niệm của người dân thì cần phải đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Chỉ khi nào chúng ta phá bỏ được tâm lý “sính ngoại” của người dân thì doanh nghiệp sản xuất dược phẩm nội địa mới có thể nâng cao thị phần, chiếm lĩnh thị trường dược phẩm.
Những sản phẩm nào được coi là thế mạnh của Amigo Việt Nam hiện nay, thưa chị?
Như đã nói ở trên, mục tiêu Amigo Việt Nam là: “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”, vì thế các sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.
Ví dụ như ở chế độ dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam còn thiếu vi chất dinh dưỡng dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi vì thế Amigo Việt Nam đã cho ra mắt bộ sản phẩm Kanguru bổ sung các vi khoáng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển toàn diện.
Hay hiện nay, tình trạng vô sinh ở nam giới ngày càng tăng do thói quen sinh hoạt, áp lực công việc. Hiểu rõ được điều đó nên sản phẩm MoreBaby - Chăm sóc con từ trong bụng bố ra đời nhằm tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng có con cho nam giới…
Như vậy, có thể thấy các sản phẩm Amigo Việt Nam ra đời đều đáp ứng đúng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân.
Với giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015”, Amigo Việt Nam đã chứng tỏ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.Cảm nhận của chị về giải thưởng danh giá này thế nào?
Với tôn chỉ nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm mang tính công nghệ cao, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ Nano, Phagepy vào trong sản phẩm của mình. Tại Amigo Việt Nam, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, xây dựng công thức, lựa chọn nguyên liệu, tá dược, sản xuất và bảo quản để sản phẩm luôn đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất.
|
Nguyễn Thùy Thương và nhân viên của mình. |
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015” thể hiện sự ghi nhận của xã hội và cộng đồng đối với sự phát triển không ngừng của Amigo Việt Nam.
Đồng thời là động lực để Amigo Việt Nam tiếp tục nỗ lực giữ vững và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đem lại giá trị thực sự cho khách hàng, cộng đồng. Và đó cũng luôn là định hướng phát triển kinh doanh lâu bền của Amigo Việt Nam.
Amigo Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm Phục Hoàng Đơn - tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày.Chị có thể chia sẻ về tác dụng ưu việt của sản phẩm này?
Amigo Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Hỗn dịch Phục Hoàng Đơn - tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày từ tinh chất nghệ vàng dạng Nano Curcumin.
Thực ra, hiện nay trên thị trường đã có nhiều dòng sản phẩm điều trị dạ dày từ Nano Curcumin. Tuy nhiên, sản phẩm hỗn dịch Phục Hoàng Đơn của Amigo Việt Nam mang những ưu điểm nổi bật, tiên tiến khác biệt:
Thứ nhất, nguồn nguyên liệu Nano Curcumin ứng dụng công nghệ Liposome tiên tiến của Công ty Lipomize và được nhập khẩu hoàn toàn từ Argentina.. Với bí quyết ứng dụng công nghệ Nano Liposome biến các hoạt chất curcumin trong nghệ vàng có mức độ hấp thu thấp thành các Nano Curcumin siêu hấp thu, đạt hiệu quả điều trị cao gấp 40 lần so với curcumin thông thường.
Thứ hai, sản phẩm được bào chế ở dạng hỗn dịch giúp tăng khả năng hấp thu, sử dụng dễ dàng.
Chỉ cần sử dụng 1 ống mỗi ngày trong vòng 1 tháng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng.
Bật mí của chị về những dự định sắp tới của Amigo Việt Nam?
Amigo Việt Nam luôn kiên định với con đường đã xác định ban đầu vì mục tiêu “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”. Đó là sản xuất, phân phối những sản phẩm chất lượng cao mang lại giá trị thực sự cho khách hàng và cộng đồng.
Với sự cạnh tranh của thị trường hiện nay, Amigo Việt Nam phải luôn nỗ lực phát triển, củng cố và mở rộng thị trường. Muốn làm được điều đó thì việc tăng cường đào tạo, nâng cao chất lượng cán bộ nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu để xây dựng sức mạnh nội tại đưa Amigo Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức.
“Mục tiêu Amigo Việt Nam là “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”, vì thế các sản phẩm của Amigo Việt Nam luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam”.