2,5 tỷ đồng cho ĐT Việt Nam và ĐT U22

(PLVN) -Theo thông tin từ VFF, nhiều doanh nghiệp đã tặng thưởng cho ĐT Việt Nam và ĐT U22 với số tiền lên đến 2,5 tỷ đồng. Đây là nguồn động viên mạnh mẽ cho thành tích thi đấu ấn tượng của bóng đá nước nhà.
Ông Cao Văn Chóng và đội trưởng Quế Ngọc Hải
Ông Cao Văn Chóng và đội trưởng Quế Ngọc Hải

Với thành tích thi đấu xuất sắc tại các trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra thời gian vừa qua của đội tuyển Việt Nam cũng như màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển U22 Việt Nam tại trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT U22 UAE, LĐBĐVN đã nhận được đề nghị của một số đơn vị về việc tặng thưởng cho các đội tuyển và cá nhân.

Số tiền thưởng 2,5 tỷ đồng đến từ các doanh nghiệp sau:

Công ty CP Tập đoàn Danko, 500 triệu đồng; Công ty CP ĐT Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh: 1 tỷ đồng và tặng riêng 200 triệu đồng cho Quang Hải.

Công ty Cityland: 500 triệu đồng và công ty Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bigbuy24h Việt Nam: 300 triệu đồng.

Ông Cao Văn Chóng tặng hoa cho HLV Park Hang seo
Ông Cao Văn Chóng tặng hoa cho HLV Park Hang seo 

Cũng trong chiều 16/10, ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch VFF đã ra sân bay Tân Sơn Nhất đón ĐT Việt Nam sau chiến thắng vang dội tại Indonesia.

Các cầu thủ sẽ trở về CLB thi đấu vòng 26 V-League. Sau vòng 26 V-League, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11-2019 tại Vòng loại World Cup 2022 với tư cách chủ nhà: đón tiếp UAE vào ngày 14-11 và Thái Lan vào ngày 19-11 trên sân nhà Mỹ Đình.

 

Đọc thêm