Bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1: Những cặp đấu của duyên nợ

(PLVN) -Khác với mọi năm, kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C1 đã đem lại rất nhiều cặp đấu kịch tính và mang nhiều duyên nợ trong quá khứ từ rất sớm.
Bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1: Những cặp đấu của duyên nợ

Vòng 1/8 Champions League năm nay xuất hiện rất nhiều cặp đấu hấp dẫn. Các đội bóng Anh chia nửa 2 chiến tuyến. Ở chiến tuyến Anh – Tây Ban Nha, "vận đen" đã đẩy các đội bóng Anh gặp phải những đối thủ vô cùng nặng ký: Man City phải đối đầu cựu vương Real Madrid, Liverpool gặp một Atletico Madrid đầy lì lợm.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 mùa giải 2019-2020
 Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 mùa giải 2019-2020

Chiến tuyến còn lại giữa Anh – Đức, Chelsea phải đá với gã khổng lồ Bayern Munich, chỉ có Tottenham là được gặp một RB Leipzig có phần nhẹ kí hơn.

Bên cạnh đó các cặp đấu hứa hẹn ra tạo ra những màn đôi công rực lửa giữa Dortmund và PSG còn  Messi và các đồng đội sẽ gặp Napoli, một cái tên cũng không quá khó chơi tại đấu trường Châu Âu. Trong khi đó, Juventus sẽ sáng cửa đi tiếp khi chỉ phải gặp Lyon, đội đang xếp thứ 8 ở Ligue 1. Cặp đấu cuối cùng là giữa Atalanta và Valencia tuy không không được chú ý nhưng hứa hẹn đây sẽ là cặp đấu rất thú vị.

Có lẽ đã từ rất lâu rồi vòng 1/8 cúp C1 mới đem lại cảm giác hào hứng và rực lửa từ sớm như thế này khi các đội bóng lớn liên tiếp gặp mặt nhau.

Bóng đá Anh đang vươn lên thống trị Châu Âu suốt những năm qua và các đại diện Tây Ban Nha đang rất quyết tâm để đòi lại vị thế số 1 của mình bằng sự đầu tư rất mạnh tay cho thị trường chuyển nhượng tiêu biểu là Real Madrid và Barcelona.

Những cặp đấu được đánh giá rất thú vị giữa các đại diện tới từ Anh và Tây Ban Nha. Liverpool chơi tấn công rực lửa sẽ gặp phải ông vua chơi phòng ngự phản công Atletico Madrid. 2 đội bóng lắm tiền nhiều của Man City và Real Madrid gặp nhau hứa hẹn sẽ là màn đôi công mãn nhãn và cuộc đấu trí giữa những HLV tài năng nhất hiện tại.

Chelsea đang được người hâm mộ kì vọng sẽ tiếp tục gây bất ngờ tại Cúp C1 như năm 2012
 Chelsea đang được người hâm mộ kì vọng sẽ tiếp tục gây bất ngờ tại Cúp C1 như năm 2012

Trận đấu được chờ đợi không kém là Chelsea - Bayern Munich khi 2 đội đã từng gặp nhau trong trận chung kết C1 năm 2012 và Chelsea năm đó đã tạo nên hành trình kì diệu nhất trong lịch sử cúp C1.

Các cặp đấu còn lại được dự đoán sẽ dễ thở cho các đội cửa trên như Barcelona hay Tottenham.

Các cặp đấu vòng 1/8 cúp C1 Lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 19-20/02/2020. Lượt về sẽ được diễn ra sau đó một tuần, từ 26-27/02/2020.

Đọc thêm