Quang Hải nằm trong danh sách cầu thủ tấn công ấn tượng nhất Châu Á

(PLVN) -Mới đây, Fox Sport Asia vừa đưa ra danh sách 9 cầu thủ tấn công ấn tượng nhất châu Á trong quá khứ và hiện tại. Trong danh sách này đáng chú ý có Nguyễn Quang Hải.
Quảng Hải vẫn đang có phong độ tốt ở CLB cũng như đội tuyển quốc gia.
Quảng Hải vẫn đang có phong độ tốt ở CLB cũng như đội tuyển quốc gia.

Trong 2 năm  2018- 2019, Nguyễn Quang Hải tỏa sáng với màn trình diễn cực ấn tượng qua hàng loạt giải đấu châu lục như VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019…, tiền vệ của ĐT Việt Nam và Hà Nội nhận được sự đánh giá cực cao của Fox Sport Asia.

Quang Hải lọt vào nhóm ngôi sao hứa hẹn của tương lai. Bên cạnh tiền vệ 23 tuổi, danh sách này còn có 2 ngôi sao quen mặt khác của khu vực Đông Nam Á là Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Safawi Rasid (Malaysia).

Nhóm danh thủ của bóng đá châu Á là 2 cựu cầu thủ Ali Daei (Iran) và Hidetoshi Nakata (Nhật Bản), cùng ngôi sao đương thời Son Heung Min (Hàn Quốc). Bên cạnh đó, Fox Sport cũng điền tên 3 ngôi sao khác của Đông Nam Á vào danh sách gồm: cựu tiền đạo Bambang Pamungkas (Indonesia), Khairul Amri (Singapore) và Stephan Schrock (Philippines).

Quang Hải năm trong danh sách 9 cầu thủ tấn công ấn tượng
Quang Hải năm trong danh sách 9 cầu thủ tấn công ấn tượng 

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải được vinh danh ở khu vực châu Á. Trước đó, ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam liên tục lọt vào nhóm bình chọn về bàn thắng đẹp, ứng cử viên xuất sắc của các giải đấu lớn.

Quang Hải vẫn đang là các tên được săn đón của các CLB lớn từ Châu Á và Châu Âu, nhưng anh vẫn có lựa chọn an toàn là tiếp tục thi đấu cho CLB Hà Nội FC và kỳ vọng sẽ cùng đồng đội mang danh hiệu về cho CLB ở cấp Châu Á.

Mới đây, ngôi sao của bóng đá Việt Nam Quang Hải vừa được Liên đoàn bóng đá Châu Á AFC chọn trong đội hình tiêu biểu cho chiến dịch phòng chống Covid-19 mang tên Chiến dịch #BreakTheChain.

Đây là chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về việc thực hiện các biện pháp cần thiết để ngăn chăn sự lây lan của Covid-19 theo như hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Đọc thêm