Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh: “Tôi muốn dành chiến thắng trước Thái Lan“

(PLVN) -Trong buổi tập vào chiều qua (2/11), tiền vệ được gọi lên tuyển Ngô Hoàng Thịnh  hứng khởi cho biết muốn đối đầu nhất với Chanathip và chiến thắng đội tuyển Thái Lan.
Hội quân đầy đủ, thầy  Park đã đưa ra đấu pháp cho 2 trận đấu sắp tới
Hội quân đầy đủ, thầy Park đã đưa ra đấu pháp cho 2 trận đấu sắp tới

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nói: “Hiện tại, tôi rất khát khao được thi đấu và sẵn sàng nỗ lực với các đồng đội. Sau một lần lỡ hẹn thì tôi đặt quyết tâm rất cao trong đợt tập trung lần này. HLV Chung Hae-seong của CLB TP.Hồ Chí Minh khi nhận được thông tin tôi được triệu tập lên đội tuyển đã nhắn nhủ tôi phải cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo, phải nỗ lực gấp đôi so với khi ở CLB. Mục tiêu của tôi là nỗ lực để được đăng ký cho hai trận đấu sắp tới”.

Ngô Hoàng Thịnh cũng chia sẻ, nhiệm vụ hiện tai của anh là cố gắng tập luyện để trụ lại ở danh sách cuối cùng, còn việc đá cặp với ai ở tuyến giữa sẽ tùy thuộc vào đánh giá và lựa chọn của HLV trưởng Park Hang-seo.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tin tưởng sẽ chiến thắng Thái Lan
 Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tin tưởng sẽ chiến thắng Thái Lan

25/27 cầu thủ đã có mặt tập trung cùng ĐT Việt Nam. Nhóm 10 cầu thủ của Quảng Nam FC và Hà Nội FC cũng đã hội quân cùng toàn đội ngay sau khi chung kết cúp Quốc Gia kết thúc.

Với 25 cầu thủ, thầy Park đã có thể tập chiến thuật, bắt đầu xây dựng đấu pháp, lên bộ khung đội hình để chuẩn bị 2 trận gặp UAE và Thái Lan sắp tới. Lúc này, quân số của ĐT Việt Nam chỉ còn thiếu 2 cái tên đang thi đấu ở châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu.

Theo quy định của FIFA days, bộ đôi trụ cột này sẽ chỉ có thể trở về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam sớm nhất là vào ngày 11/11. Điều đó cũng đồng nghĩa, Văn Hậu và Công Phượng sẽ chỉ có khoảng 3 ngày để tập luyện, làm quen, thích nghi với thời tiết, múi giờ trước cuộc tiếp đón UAE (ngày 14/11).

Đọc thêm